Hroki og hleypidómar

Þegar Jane Austen byrjaði að skrifa varð hún víst að skrifa undir karlmannsnafni til að einhverjir mundi kaupa bækur hennar. Þetta var fyrir mörgum áratugum. Í dag þarf að breyta andlitsmynd af henni til að einhverjir kaupi bækur hennar af því hún þykir of ófríð! Rosalega höfum við náð langt!


mbl.is Austen of ófríð á bókarkápu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég spái oft í það hvernig við verðum dæmd í sögunni eftir 100 ár... líklgast sem hégómleg fífl. Ég hef t.d aldrei skilið af hverju við erum að flissa yfir einhverjum framandi ættbálkakonum sem fegra sig með tattúi eða 20 járnhringum um hálsin þegar vestrænar konur skera í líkaman sinn og strekkja og búa til plastandlit, plastbrjóst, fylltar varir og hvað það nú heitir. Viðurkennum bara að við erum ofurseld þessari fegurðarmýtu og erum aldrei neitt skárri en næsta kynslóð á undan

linda (IP-tala skráð) 24.3.2007 kl. 14:27

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Við erum hégómleg fífl!!

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.3.2007 kl. 16:04

3 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

En ég?  Heldurðu að ég tæki mig vel út á bókakápu?

Jón Steinar Ragnarsson, 24.3.2007 kl. 16:30

4 identicon

Tvímælalaust. Kannski spurning hve alvarlega þú yrðir tekin með þessi stóru eyru og púka/álfaaugu

linda (IP-tala skráð) 24.3.2007 kl. 22:13

5 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Ætli þú yrðir ekki eitthvað photoshoppaður :-)

Kristján Kristjánsson, 25.3.2007 kl. 00:14

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Kaldhæðnislegt að hún skyldi akkúrat hafa valið þennan titil á eina af bókunum sínum, en kannski einmitt ekki tilviljun.

Jóna Á. Gísladóttir, 25.3.2007 kl. 02:13

7 identicon

Orð hennar voru yndisleg og fögur (þó ég hafi sofnað við að lesa Jane Austin) þá ber mikkla virðingu fyrir henni sem rithöfuni, likt og ég geri Laxnes (hann svæfir mig lika)

linda (IP-tala skráð) 25.3.2007 kl. 15:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.