Kvikmyndatilvitnun dagsins

Ég vil minna aftur á "Kvikmyndatilvitnun dagsins" sem ég uppfćri daglega mér og vonandi fleirum til skemmtunar :-)

Tilvitnun dagsins er ein af mínum uppáhalds setningum. Hver man ekki eftir Marlon Brando í aftursćtinu á bílnum ţegar hann sagđi viđ bróđur sinn:

You don't understand! I could've had class. I could've been a contender. I could've been somebody, instead of a bum, which is what I am.

:-) :-) :-)


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiđa B. Heiđars

Hummmm... Guđfađirinn?

Heiđa B. Heiđars, 30.3.2007 kl. 01:59

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

On the Waterfront, ábyggilega.

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.3.2007 kl. 09:23

3 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Jú On the Waterfront 1954

Kristján Kristjánsson, 30.3.2007 kl. 11:09

4 Smámynd: Grumpa

Ekki ég! Er ţađ kanski ađallega vegna ţess ađ ég fer aldrei í bíó og á ekki sjónvarp? En ég veit hver söng
"You know I'm born to lose, and gambling's for fools
But that's the way I like it baby, I don't wanna live forever"

Grumpa, 30.3.2007 kl. 13:14

5 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Já MOTOTHEAD :-)

Kristján Kristjánsson, 30.3.2007 kl. 14:07

6 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Motorhead átti ţađađ vera :-)

Kristján Kristjánsson, 30.3.2007 kl. 14:08

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband