Frábćrt

Hlakka ekkert smá til ađ sjá ţessa tónleika Smile Hef veriđ ađdáandi Air frá fyrstu plötu ţeirra "Moon safari" kom út 1998. Mér finnst nýja platan ţeirra "Pocket symphony" mjög góđ og er viss um ađ ţessir tónleikar verđa spennandi. See ya there!

 

 

 


mbl.is Miđasala á tónleika Air hefst á morgun
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kallađu mig Komment

Mér hafđi alltaf veriđ í nöp viđ Frakka. Ţá heyrđi ég í Air - ţvílíkir snillingar. Svo mundi ég eftir Jean Michel Jarre og ţeim Caro og Jeunet... og Concorde... og pensilíninu. Fordómar eru asnalegir.

Kallađu mig Komment, 31.5.2007 kl. 19:07

2 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Sammála. Ég gleymi aldrei ţegar ég sá tónleika međ Jean Michel Jarre á vídeói fyrir löngu síđan. Annađ eins show hafđi mađur aldrei sér. Hann notađi húsblokkir í Houston sem hluta af showinu. Algert ćđi. Og rétt fordómar eru asnalegir

Kristján Kristjánsson, 31.5.2007 kl. 19:45

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband