Vćntanlegar Plötur

Hér eru nokkrar spennandi plötum sem koma út í nćsta mánuđi. Smile

 

 

3.sept 

Pink Floyd

Pink Floyd-Piper At The Gates Of Dawn (Special Edition)

The Proclaimers- Life With You

Patti Scialfa-Play It As It Lays

 

10.sept

Go! Team-Proof Of You

Siouxsie-Mantaray 

 

 

 

Status Qou

17.sept

Guns n'Roses-Chinese Democracy

Status Quo-In Search Of The Fourth Chord

Mark Knofler-Kill To Get Crimson

 

 

 

 

 

 Foo Fighters

24.sept

Foo Fighters-Echoes Silence Patience And Grace

Joni Mitchell-Shine

Ian Brown-The World Is Yours

 Ministry-The Last Sucker

 Pet Shop Boys-Disco 4

Love Is The Song We Sing: San Francisco Nuggets 1965-1970 (Ýmsir)

 

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Einmitt. Bíđ spenntur eftir henni :-)

Kristján Kristjánsson, 27.8.2007 kl. 21:40

2 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Ég pantađi Status í vor, hún kemur núna í sept.  bíđ spennt.

Ásdís Sigurđardóttir, 27.8.2007 kl. 21:56

3 identicon

Ég á nú eftir ađ sjá "Guns ´n Roses" vera ađ gefa út ţennan disk í nćsta mánuđi. Ţađ eru í kringum tíu ár síđan fyrsti útgáfudagur var auglýstur.

Ekki ţađ ađ ég sé vođalega spenntur. Ég hef heyrt ađ ţetta sé fremur slappt efni.

Ađalsteinn Jóhannes Halldórsson (IP-tala skráđ) 28.8.2007 kl. 11:02

4 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Ađalsteinn: Nákvćmlega ţađ sem ég var ađ hugsa. Enda sá ég ađ ţađ er ekki einu sinni búiđ ađ setja mynd af kóverinu á netiđ! Mađur er líka álíka spenntur ađ heyra hana og ađ fá hlaupabólu.

Kristján Kristjánsson, 28.8.2007 kl. 12:47

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband