Skemmtileg bęjarstemming

Rosalega er aš myndast skemmtileg stemming ķ kringum Airwaves Smile Veršur skemmtilegri meš hverju įrinu. Bęši meš gestum sem viršist fjölga meš hverju įri og Ķslendingum sem įtta sig alltaf meš žessarri hįtķš hvaš vig eigum fjölbreytta og skemmtilega flóru af frįbęrum listamönnum. Žegar dagskrįin er skošuš kemur svo sannarlega ķ ljós hvaš viš eigum rosalega mikiš af frįbęrum hljómsveitum og listamönnum. Žetta er aš sjįlfsögšu žaš sem śtlendingar sękja ķ.

 

Ég held aš alltof margir Ķslendingar įtta sig ekki almennilega į žessu. Fólk er dįlķtiš upptekiš af einhverskonar efnishyggju og "lķfsgęšakapphlaupi" til žess aš įtta sig į žessum geysilega mannauši sem viš eigum. Bullandi menningarlķf ķ leikhśsi, tónlist og geysilegt hugvit er meira virši er skyndigróši aš mķnu įliti. Žaš sem skiftir mįli er aš sjįlfsögšu aš viš byggjum upp žjóšfélag sem byggir į bjartsżni og žeim krafti sem viš eigum. Hlśum aš žeim sem minna mega sķn og notum rķkisdęmi okkar, bęši menningarlegu og veraldlegum til aš byggja upp ekki rķfa nišur! 

 

Annars er žetta bśin aš vera erfiš en skemmtileg vika. Žaš var ljóst ķ byrjun viku aš mašur mundi ekki eiga mikinn tķma aflögu utan vinnu og Airwaves stśssi. Žaš var lķka reyndin Smile Ķ dag er ég bara bśinn aš liggja eins og skata og er aš hlusta į tónlist og horfa į Hitchcock myndir LoL

 

Ég veit ekki einu sinni hvaša bók Skrudduklśbburinn valdi į sķšasta fundi! Hmmm er žetta ekki bara žaš sama og ég var aš röfla yfir ķ pistilum hér fyrir ofan. Mašur gleymir vinum sķnum og fjölskyldu ķ vinnubrjįlęši LoL

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heiša B. Heišars

Ég er algjörlega ósammįla!! Enda drullufśl śt ķ žetta system.

Mér finnst bśiš aš eyšileggja žaš sem var (aš mķnu mati) ašal sjarmurinn viš Iceland Airwaves!
Ég elskaši aš liggja yfir prógramminu og reyna aš fį tķmasetningarnar til aš smella saman viš žaš sem mig langaši helst aš sjį! Pśssla žessu öllu saman og vera svo į hlaupum į milli staša til aš missa helst ekki af neinu sem var ofarlega į must-see listanum.

Nśna er žetta ekki hęgt! Mašur veršur helst aš finna sér einn staš til aš hanga svo į allt kvöldiš af žvķ aš žaš eru oršnar svo geigvęnlegar bišrašir aš žaš er ekki hęgt aš flakka į milli.  Žetta įstand hefur veriš aš versna įr frį įri og nś er svo komiš aš žaš er algjörlega ómögulegt aš žvęlast į milli staša

Heiša B. Heišars, 21.10.2007 kl. 17:13

2 Smįmynd: Heiša B. Heišars

hehe... pķnu pirruš yfir žessu eins og sést...kannski smį:)

En aušvitaš er stemningin frįbęr og eiginlega engu lķk. Frįbęrt aš vera ķ bęnum žessa helgi. En ég sakna Airwaves eins og žaš var.... en žaš var svo sem višbśiš aš hįtķšin myndi vaxa eins frįbęr og hśn er

Heiša B. Heišars, 21.10.2007 kl. 17:24

3 Smįmynd: Kristjįn Kristjįnsson

Žetta er reyndar alveg kórrétt hjį žér Heiša. Veš hverju įri aukast vinsęldir Airwaves. Sķšustu 3 įr hefur ķ raun veriš erfitt aš flakka į milli staša. Svo ķ žokkabót eru fasistar sem kalla sig "eftirlitiš" sem sjį Airwaves sem įrshįtķš hjį sér. Hlaupa į milli staša og telja hausa og stoppa stašina aš hleypa inn ef žaš er einum of gest of mikiš į stašnum. Žaš er mjög sérstakt į Airwaves, fólk vill flakka į milli og žaš er ekkert óešlilegt aš flęšiš sé mikiš og į einhverjum punktum žaš verši of mikiš į einum staš, žaš jafnar sig fljótt. Lögreglan hefur skiling į žessu er mér sagt en eftirirlitiš ekki sem er reyndar undir sama hatti. Žetta er svišaš og žegar žeir ganga um og telja boršini fyrir utan veitingastaši į sumardögum! Grrr žetta gerir mig reišann!

En jįkvęša er aš bęjarstemmingin er alltaf aš verša skemmtilegri og žaš eru svo margar uppįkomur sem tengjast ekki dagskrįnni beint og žar hef ég mikiš veriš aš vinna ķ kringum sķšustu daga og mér fannst ęšislegt hvaš myndašist góšur fķlingur žar

Kristjįn Kristjįnsson, 21.10.2007 kl. 17:38

4 Smįmynd: Kristjįn Kristjįnsson

Śps gleymdi aš lesa textann yfir ķ kommenti 3 Afsakiš stafsetningarvillur!

Kristjįn Kristjįnsson, 21.10.2007 kl. 17:42

5 Smįmynd: Magnśs Geir Gušmundsson

Iddi minn, žér fyrirgefst allt og til lukku meš I.A.! En sendi žér skeyti į smekkleysa.net mešan žś varst śti, blessašur tékkašu į žvķ!

Magnśs Geir Gušmundsson, 21.10.2007 kl. 22:17

6 Smįmynd: Kristjįn Kristjįnsson

Tékka į žvķ Maggi!

Kristjįn Kristjįnsson, 21.10.2007 kl. 22:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband