Plug me in og fleira góđgćti

AC DC safnVar ađ fá í dag ţriggja diska DVD međ AC/DC sem heitir "Plug me in". 7 klukkutímar af DC ćtti ekki ađ láta mig leiđast nćstu daga Devil

 Fékk líka nýja Robert Plant & Alison Krauss diskinn og nýja diskinn međ Neil Young!

 Ég veit hvađ ég verđ ađ gera um helgina Smile

 

Hér er svo smá upprifjun fyrir Nasa 1 des

 

 

 



Rokk og roll Devil

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Veistu hvenćr nýjast Eagles koma út?  húsbandiđ var líka ađ ná sér í AZ/DZ

Ásdís Sigurđardóttir, 25.10.2007 kl. 22:03

2 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Einfalda útgáfan kemur á morgun en miklu flottari 2 diska útgáfa 2 nóv. Ég ćtla ađ bíđa eftir flottari útgáfunni :-)

Kristján Kristjánsson, 25.10.2007 kl. 22:06

3 Smámynd: Jens Guđ

  Ţú ćtlar ţó ekki ađ fara ađ loka ţig inni yfir DVD glápi eđa diskaţeytingum yfir helgina ţegar helgarveđrir kallar á útiveru. 

Jens Guđ, 26.10.2007 kl. 12:58

4 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Hehe Kiddi, "Innihangsarinn" Jens lćtur ekki ađ sér hćđa!

En ţú hefur ekki fundiđ póstinn minn eđa hvađ? Allavega ekki fengiđ lista frá ţér, blessađur sendu einn á lćsilegu ritvinnsluformi, mgeir@nett.is.

Bćđi CD og DVD, gamalt sem nýtt og/eđa endurútgefjiđ klassarokk!

Magnús Geir Guđmundsson, 26.10.2007 kl. 22:27

5 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Flott ađ fá meiliđ Maggi. Ég fann ekki póstinn ţinn :-) Sendi lista eftir helgi.

Kristján Kristjánsson, 27.10.2007 kl. 00:12

6 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Já Jens ţađ var annađhvort ţetta eđa pikknikk í Heiđmörk :-)

Kristján Kristjánsson, 27.10.2007 kl. 00:13

7 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Glćsilegt Kiddi!

Mundu bara ađ hafa ţetta á auđlesanlegu formi, sem minnst myndrćnt fyrir mína parta!

Og sendu bara sem mest af lagernum!

Magnús Geir Guđmundsson, 28.10.2007 kl. 01:28

8 Smámynd: Ruth Ásdísardóttir

Takk fyrir ţetta yndislega myndband međ Skid Row!! Ég lagđist í algjört nostalgíukast! Og hvađ segirđu, hvenćr má ég koma og horfa á AC/DC safniđ ţitt? :)

Ruth Ásdísardóttir, 29.10.2007 kl. 14:20

9 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Takk Ruth :-) Er ekki kominn tími á vídeókvöld? p.s er byrjađur á Manngerđunum. Mjög skemmtileg og áhugaverđ lesning :-)

Kristján Kristjánsson, 29.10.2007 kl. 23:13

10 Smámynd: Áddni

Jeminn! Ég segi nú bara eins og Ruth, ţvílík Nostalgía! Skondiđ ađ ţessi hljómsveit skuli enn vera viđ lýđi, ţar sem ađ ţeir voru svona hálfpartinn "One-hit wonder" eđa brunnu upp mjög snögglega eftir ađ hafa skotist hratt og hart upp listanna međ fyrstu 2ur plötunum. Svo skemmdi nú ekki fyrir ađ Sebastian Bach var ţađ harđur djammari og rokkstjarna ađ Axl Rose og Tommy Lee áttu erfitt međ ađ halda í viđ hann í svallinu! Ég varđ meira ađ segja svo frćgur ađ fara á  tónleikanna ţeirra í Höllinni fyrir hálftómu húsi :) Mega Nostalgía...

Áddni, 30.10.2007 kl. 15:28

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband