Í minningu....

Phil Lynott

Forsprakka Thin Lizzy.

 

Fyrst "Out in the fields" međ Gary Moore. Ćđisleg hárgreiđsla hjá Moore LoL

 

 



"Whiskey in the jar" er klassík.

 

 



Og "Boys are back in town" fylgir ađ sjálfsögđu!

 

 



Vill svo benda á á skemmtilegt blogg hjá nýjum bloggvinum Sign

sem eru ađ túra međ Skid Row núna og verđa međ ţeim á Nasa 1 des nćstkomandi.

 

Var ađ fá í hendur nýjann disk međ ţeim sem heitir "The Hope" sem mig hlakkar til ađ láta rúlla um helgina.

 

Rokk og roll Devil

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Thin Lizzy voru náttúrulega ace band! China town klikkar aldrei međ ţeim. Moore fer hamförum á Back to the blues plötunni sem ég var einmitt ađ hlusta á í gćr..Rokk og Ról!!

Ásgeir (IP-tala skráđ) 18.11.2007 kl. 18:18

2 identicon

Ég er búin ađ tryggja mér miđa og ćtla sko ađ mćta hress ađ sjá Skid Row.

Ragga (IP-tala skráđ) 18.11.2007 kl. 19:09

3 Smámynd: Óskar Ţorkelsson

Takk fyrir ţetta Kiddi

Óskar Ţorkelsson, 18.11.2007 kl. 19:10

4 identicon

The Hope er eđall

Birkir (IP-tala skráđ) 18.11.2007 kl. 19:20

5 Smámynd: Kristján Kristjánsson

The Hope hljómar mjög vel viđ fyrstu hlustun. Ég er líka búinn ađ kaupa miđs á Nasa :-)

Kristján Kristjánsson, 18.11.2007 kl. 19:50

6 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Whiskey in the jar er og verđur klassík. Var ég búin ađ segja ţér ađ nýi diskurinn međ Status Quo er frábćr. Vildi ađ ég kćmist eins oft á tónleika eins og ţú.   Music 

Ásdís Sigurđardóttir, 18.11.2007 kl. 22:32

7 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Já Ásdís mér var einmitt hugsađ til ykkar ţegar ég sá stórt tónleikaplakat međ Status Quo á Wembley um daginn :-)

Kristján Kristjánsson, 18.11.2007 kl. 22:39

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband