Annríki

Nú er sá tími ársins sem allt er vitlaust ađ gera í vinnunni. Ţađ er bara fínt en bitnar á frítímanum og ţar međ blogginu Smile Ég lít alls ekki á ţađ sem kvöđ eđa skyldu ađ blogga, en skratti gaman finnst mér.

 

I adapt 2

 

 

Ţađ verđa spennandi útgáfutónleikar á laugadagkvöld. Útgáfutónleikar I Adapt á Grand rokk. Ţađ eru fáar hljómsveitir jafn kraftmiklar á tónleikum!

 

Platan ţeirra "Chainlike burden" er ein sú besta sem hefur komiđ út á árinu.

 

 

Iron MaidenBloggvinur minn Ađalsteinn segir frá á síđu sinni ađ Iron Maiden koma til Íslands í ágúst á nćsta ári og ţađ eru frábćrar fréttir ef ţađ reynist rétt. Ég hef líka heyrt ţennan orđróm og er nokkuđ viss um ađ ţeir koma en ţađ hefur ekki veriđ stađfest á ađdáendasíđu Maiden ennţá. En ţađ hafa veriđ stađfestir tónleikar í London ţann 5 júlí nćstkomandi og ég er ađ spá í ađ skella mér ţangađ. Mađur sér ţá bara tvisvar ef ţeir koma Smile

 

Sign

 

 

Annars er ţađ svo Sign og Skid Row 1 des nćstkomandi á Nasa. Mćli međ nýju Sign plötunni, hún er eđal Smile

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ég syng og dansa af gleđi ef Maiden eru vćntanlegir. Ein af mínum uppáhalds, samt svolítiđ langt á eftir Rush. Fór međ strákinn minn eldri síđast og viđ skemmtum okkur betur en svín í skít.

Svo fer mađur náttúrulega á balliđ á Nasa í desemberbyrjun. Annađ vćri ógeđfellt.

Ingvar Valgeirsson, 21.11.2007 kl. 23:11

2 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Ég var ađ fá nokkuđ árćđanlegar heimildir í morgun ađ Iron Maiden koma ekki til Íslands á nćsta ári

Kristján Kristjánsson, 22.11.2007 kl. 10:12

3 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Veistu um einhverja góđa sem eru vćntanlegir.??

Ásdís Sigurđardóttir, 22.11.2007 kl. 15:17

4 Smámynd: Jens Guđ

  Ó,  ég sakna jólabrjálćđisins síđan ég var međ Stuđ-búđina.  Ţá seldi mađur jafn margar plötur í des. eins og allan hinn hluta ársins.  Ţar af jafn margar plötur á Ţorláksmessu og alla hina daga des. til samans.  Og allir kátir og hressir.

Jens Guđ, 23.11.2007 kl. 23:56

5 Smámynd: Grumpa

kanski mađur skelli sér bara á Nasa. aldrei séđ Sign live og Skid Row gćtu alveg veriđ fínir ţó Sebastian Bach sé fjarri góđu gamni

Grumpa, 26.11.2007 kl. 18:14

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.