Fyrsti jólagjafadagurinn

Stökk í hádeginu og keypti fyrstu jólagjafirnar í ár. Smile Ég er aldrei í neinum vandrćđum ađ kaupa jólagjafir. Ég enda reyndar oft ađ kaupa allt of mikiđ fyrir sjálfann mig Blush Ţađ var gott ađ labba um miđbćjinn í dag og ég var fljótur ađ finna gjafirnar. Verst er ef ég ţarf ađ fara í verslunarmiđstöđvar, ţá er mér oftast efst í huga ađ koma mér burt sem fyrst.

 

Annars dauđöfunda ég núna Óla Palla fyrir ađ sjá Led Zeppelin tónleikana. Ţađ er eitthvađ sem hefđi veriđ hćgt ađ gefa allavega annann fótinn fyrir Smile 

 

Annars á ég lítiđ líf ţessa dagana fyrir utan vinnuna en ţađ er alveg í lagi. Ţetta er orđinn fastur hluti af tilverunni og ég veit ţegar ég hćtti í músíkbransanum ţá á ég eftir ađ fá nokkra ára fráhvarfseinkenni Grin

 Hér er smá framlag í jólaundirbúninginn Wizard

 





« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Smá forvitni af minni hálfu, hvar vinnurđu???

Ásdís Sigurđardóttir, 13.12.2007 kl. 22:16

2 Smámynd: Lauja

Ţegar ég horfđi á myndbandiđ - sem er mjög skemmtilegt - flaug upp í huga mér mynd međ Bill Murray - sem heitir "The men who knew too little" - drepfyndin - en ţar var dansađur kósakkadans - babúskum kastađ á milli sín og ein ţeirra var međ sprengju....... ćđisleg mynd!

Lauja, 13.12.2007 kl. 22:40

3 Smámynd: Jens Guđ

Vegna fjölda innlita á ţitt blogg og samstöđu međ málstađnum ţćtti mér vćnt um ţađ ef ţú skrifađir fćrslu um stöđu Aflsins,  systursamtaka Stígamóta á Norđurlandi,  http://jensgud.blog.is/blog/jensgud/entry/391858/

Jens Guđ, 15.12.2007 kl. 00:09

4 Smámynd: Óskar Ţorkelsson

spurning um ađ skella sér til ţín aftur Kiddi og redda jólunum enn einu sinni

Óskar Ţorkelsson, 15.12.2007 kl. 16:59

5 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Ásdís: Ég vinn hjá Smekkleysu

Lauja: Ţessi Bill Murray mynd er alger snilld

Jens: Geri fćrslu um ţetta mikilvćga málefni!

Óskar: Vertu velkominn Ég verđ hér fram ađ jólum

Kristján Kristjánsson, 15.12.2007 kl. 17:03

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband