Íslenskar Plötur Ársins

Hér er minn listi með innlendum plötum ársins. Tilnefningarnar voru ekki mjög erfiðar en uppröðunin var erfið því mér fannst margar plötur mjög jafnar að gæðum.

 

 

1. Mugison-Mugiboogie
2. Björk-Volta
3. Gus Gus-Forever
4. Mínus-The Great Northern Whalekill
5. I Adapt-Chainlike Burden
6. Páll Óskar-Allt Fyrir Ástina
7. Skátar-Ghosts Of The Bollocks To Come
8. Ólöf Arnalds-Við og Við
9. Sprengjuhöllin-Tímarnir Okkar
10. Sigur Rós-Hvarf/Heim
11. Hörður Torfa-Jarðsaga
12. Megas-Frágangur
13. Sign-The Hope
14. Soundspell-An Ode To The Umbrella
15. Jan Mayen-So much better than your normal life

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Get alveg tekið undir þennan lista, ánægð að sjá Jan Mayen þarna.

Ragga (IP-tala skráð) 30.12.2007 kl. 17:19

2 identicon

Hef ekki heyrt eina einustu af þessum plötum og veit ekki hvort það standi til, á að vísu eftir að fá mér Megas, en ég bíð spenntur eftir erlenda listanum þínum, meira "my cup of tea" Annars finnst sumum það nánast landráð eða dauðasök að hlusta lítið á íslenska tónlist, en ég hef mínar ástæður fyrir því...annars gleðilegt árið Kiddi.

Bubbi J. (IP-tala skráð) 30.12.2007 kl. 18:50

3 identicon

þarna vantar að sjálfsögðu plötu B.Sig, Good morning Mr. Evening! :)

Kristinn Snær Agnarsson (IP-tala skráð) 30.12.2007 kl. 18:54

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég á Hörð Torfa og þar með er það upptalið. Langar ekki í fleiri af þessum.

Ásdís Sigurðardóttir, 30.12.2007 kl. 21:21

5 Smámynd: Jens Guð

  Þessi listi er ekkert svo ólíkur mínum.  Að vísu setti ég Chainlike Burden með I Adapt í 1. sæti,  The Great Northern Whalekill með Mínusi í 2. sætið og Mugiboogie (ekki Mugimania) með Mugison í 3. sæti.  Þannig að röðin er ekki nákvæmlega eins. 

Jens Guð, 31.12.2007 kl. 00:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband