Here I Go Again

 

Á morgun byrjar miđasalan á Whitesnake tónleikana Smile Ég keypti miđa áđan í forsölu. Hlakka ekkert smá til.

 

Whitesnake á stórann stađ í mínu rokkhjarta. Ţetta var fyrsta stóra hljómsveitin sem ég sá erlendis. Ţađ var 1983 og ţeir kveiktu í mér tónleikadelluna sem hefur haldist síđan. Ég man ekki náhvćmlega hve oft ég hef séđ Whitesnake í gegnum tíđina. Minnir ađ ţetta verđi í sjötta sinn. Reiđhöllin var náttúrlega mjög minnisstćđ á sínum tíma.

 

 




Sjáumst í höllinni Wizard


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Hvar er forsala mig vantar miđa STRAX  ???????????????

Ásdís Sigurđardóttir, 17.1.2008 kl. 16:38

2 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Ef mađur er skráđur á póstlista midi.is fćr mađur ađgang ađ forsölu. Annars byrjar salan kl 10 í fyrrámáliđ.

Kristján Kristjánsson, 17.1.2008 kl. 16:54

3 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Mig langar vođalega, en ţar sem ég á von á barni fáum dögum áđur er óvíst hvort mađur komist. Ţó er aldrei ađ vita, gaman vćri ađ komast međ Eldri-Svepp, sem ţá kemur til međ ađ heita Elsti-Sveppur. Ef ég hefđi ekki fariđ međ mömmu hans á tónleikana í Reiđhöllinni hér um áriđ er allsendis óvíst ađ hann vćri til, blessađur.

Ingvar Valgeirsson, 18.1.2008 kl. 11:09

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband