Ammćli

Mars volta

 

 

 

Var ađ fá í hendur nýja Mars Volta diskinn í dag og hún hljómar mjög vel viđ fyrstu hlustun. Ţeir hafa veriđ í miklu uppáhaldi hjá mér. 

 

Útgáfa ţeirra af Birthday eftir Sykurmolana er ćđisleg. Hér er linkur til ađ hlusta. :-) Ţađ mćtti halda ađ ţetta vćri Björk ađ syngja Smile

 

 

 

Hér er svo myndband viđ lagiđ Goliath af nýju plötunni: Ćđislegt! 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Grumpa

svakalega fín hljómsveit en mađur ţarf ađ vera sérstaklega stemmdur til ađ hlusta á ţá

Grumpa, 7.2.2008 kl. 21:29

2 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Viđ hjónin erum núna ađ hlusta á DVD diskinn !Just

Ásdís Sigurđardóttir, 7.2.2008 kl. 23:31

3 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

doing it   live.  Ferlega góđur hávađinn svo mikill ađ ég mundi ekki heyra í símanum, rosa stuđ, erum ađ spá í tónleika nćsta sumar.

Ásdís Sigurđardóttir, 7.2.2008 kl. 23:32

4 Smámynd: Óskar Ţorkelsson

videoiđ er fariđ :(

Óskar Ţorkelsson, 9.2.2008 kl. 12:58

5 identicon

Ég vil koma ţví ađ hversu mikiđ mig hlakkar til ađ heyra í ţér í Metall! á fimmtudagskvöldiđ Kiddi.

Ég skora á ţig ađ spila eitthvađ međ Manowar! Ţeir eiga ţađ skiliđ. 

Ađalsteinn Jóhannes Halldórsson (IP-tala skráđ) 9.2.2008 kl. 23:19

6 Smámynd: Jens Guđ

  Ţegar ég heyrđi fyrst Ammćli međ Mars Volta velti ég ţví fyrir mér hvort ađ ţar vćri söngur Bjarkar "samplađur".  Frábćr flutningur hjá frábćrri hljómsveit.  Ég er annars ekki mikiđ fyrir "prog" en Mars Volta er toppur.  Ţegar ég hlustađi međ syni mínum á ađra plötu Mars Volta varđ mér ađ orđi:  "Ég er ekki sáttur viđ ţađ ađ lög séu svona helvítí löng.".  Strákurinn svarađi:  "Ţađ eiga ekki ađ vera neinar reglur um lengd laga.   Lög eru bara eins löng og ţau ţurfa ađ vera."

Jens Guđ, 10.2.2008 kl. 02:54

7 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Takk Ađalsteinn. Ég var einmitt međ Manowar í huga sem eitt af lögunum í Metal ţćttinum. Hlakka til ađ sitja međ Arnari á fimmtudaginn. Rćđi örugglega Maiden tónleikana :-)

Gott svar hjá stráknum ţínum Jens :-)

Kristján Kristjánsson, 10.2.2008 kl. 03:50

8 Smámynd: Haukur Viđar

Sá Mars Volta eftir fyrstu plötuna ţeirra.

Ţeir spiluđu í klukkutíma en tóku samt bara tvö lög. Alveg eitt mest nötts gigg sem ég hef séđ! 

Haukur Viđar, 11.2.2008 kl. 02:58

9 identicon

Ég er alveg ađ fíla ţessa útgáfu ţeirra af afmćli!

Hlakka til ađ hlusta á allan diskinn. 

Ragga (IP-tala skráđ) 11.2.2008 kl. 22:16

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.