Brian Wilson í Royal Albert Hall

Nú rćtist gamall draumur í sumar. Ég var ađ kaupa miđa á Brian Wilson í Royal Albert Hall ţann 1. júlí nćstkomandi. Hann er einn af ţessum gömlu meisturum sem mig hefur alltaf langađ til ađ sjá.

 

Ţađ verđur upplifun ađ sjá kappann í Royal Albert Hall. Ţađ er ćđislegt hús. Hann verđur međ 10 manna hljómsveit og lofar mjög sérstöku prógrammi ţar sem hann ćtlar ađ kafa vel í katalóginn sinn sem er náttúrlega orđinn ansi mikill. Ég lćt mig dreyma um Smile og Pet Sounds Smile

 

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Ég stefni enn á tónleika međ Status Quo, veit ekki enn hvenćr eđa hvar, en viđ ćtlum. 

Ásdís Sigurđardóttir, 12.5.2008 kl. 21:27

2 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Frábćrt Ásdís :-)

Kristján Kristjánsson, 12.5.2008 kl. 21:31

3 identicon

Spilađi hann og hljómsveit hans ekki hér fyrir örfáum árum í Laugardalshöll.?

jensen (IP-tala skráđ) 12.5.2008 kl. 21:59

4 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Nei Brian Wilson hefur ekki haldiđ tónleika hér heima svo ég viti. Ţađ var Mike Love og hljómsveit sem spiluđu undir Beach Boys nafninu í höllinni. Ég hafđi ţví miđur smá fordóma gagnvart ţeim tónleikum og fór ekki. Ég dauđsá eftir ţví eftirá ţví ţađ voru víst frábćrir tónleikar.

Kristján Kristjánsson, 12.5.2008 kl. 22:19

5 Smámynd: Gulli litli

Ég sá Beach Boys í fyrra mínus Brian eđa "hitt settiđ af Beach Boys" .........ágćtir tónleikar...

Gulli litli, 13.5.2008 kl. 08:20

6 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Ţađ má líka alveg spyrja núna Kiddi, hvort ţú sért ekki ađ kaupa köttin í sekknum?

En mađur veit auđvitađ aldrei fyrirfram.

Magnús Geir Guđmundsson, 14.5.2008 kl. 20:40

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.