Ekkert Bull

acdc_no_bull.jpgVar að horfa á tónleika með AC/DC í kvöld. Það er svo sannarlega hollt og gott fyrir sálina að horfa á AC/DC tónleika við og við Smile

Þessir tónleikar sem heita "No Bull" boru teknir upp í Madrid Spáni 1996 á nautatsvelli sem útskýrir væntanlega nafngiftina "Enginn boli". Ég verð að viðurkenna að ég kann betur við að sjá gleði og rokk og roll á svona velli í stað einhverja nautabana að skemmta fólki við að kála nauti! 

 AC/DC fluttu að sjálfsögðu alla slagarana og það var geðveik stemming í áhorfendum. Hendur á lofti allan tímann.

 Þetta var góð upphitun fyrir nýju plötuna þeirra sem styttist nú í. Ég hef svaka trú á þeim gripi.

 

Hér er smá sýnishorn af stemmingunni!

 

 

Rokk og roll Devil

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gulli litli

Einn best notaði Gibson sg sem sögur fara af..Kíktu hvernig hann fær þetta frábæra sound..

http://gullilitli.blog.is/blog/gullilitli/entry/474792/

 Keep on rockin..

Gulli litli, 14.9.2008 kl. 01:05

2 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Takk fyrir þetta Gulli. Var einmitt að horfa á tónleika með Van Halen síðustu helgi.

Það er sérstaklega gaman að horfa á tónleika í þeim góðu hljómgæðum sem hægt er að ná í dag á DVD og Blu-ray. Á No Bull tónleikunum heyrir maður miklu betur í báðum gíturum hjá Malcolm Young annars vegar og Angus hins vegar. Mér finnst alltaf Malcolm vera vanmetinn gítaleikari og gaman þegar gítararnir eru svona vel aðskildir í hljóðblöndunni. 

Kristján Kristjánsson, 14.9.2008 kl. 01:17

3 Smámynd: Gulli litli

Ég held reyndar að Malcolm sé mun meira í ac/dc en menn vilja segja frá.. Held reyndar að hann sé að miklu leiti hugmyndasmiður AC/DC...

Gulli litli, 14.9.2008 kl. 01:25

4 Smámynd: Jens Guð

  Eins og ég læt mikið pirra mig klisjur í þungarokkinu þá gerist það ekki í tilfelli AC/DC.  Ég er eiginlega hálf hneykslaður á sjálfum mér fyrir að hafa stöðugt gaman af AC/DC. 

Jens Guð, 14.9.2008 kl. 02:07

5 Smámynd: Gulli litli

Það er vegna þess að þeir eru orginal!

Gulli litli, 14.9.2008 kl. 09:58

6 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ég spyr nú bara eins og Stefán - Hver er orgínal?

Mér finnst AC/DC ætíð vera að spila sama lagið. Það er reyndar alls ekki svo slæmt lag. En söngurinn, bæði hjá þessum "nýja", sem er búinn að vera í tæp þrjátíu ár, og svo hinum dauða, finnst mér... eiginlega hálfhlægilegur. Brosi alltaf út í annað, jafnvel bæði, þegar ég heyri í AC/DC vegna þessa. en það er í lagi, þetta er jú smekksatriði eins og svo margt.

Gítarsánd þeirra bræðra er hinsvegar alveg Nóbels.

Ingvar Valgeirsson, 14.9.2008 kl. 23:22

7 identicon

Ég brosi líka, en á öðrum forsendum.

Bubbi J. (IP-tala skráð) 15.9.2008 kl. 16:12

8 identicon

Það er rétt að taka fram að þeir taka ekki alveg alla slagarana á þessum tónleikum. Það vantar Money Talks!

Aðalsteinn Jóhannes Halldórsson (IP-tala skráð) 16.9.2008 kl. 12:02

9 identicon

Hei

No bull er líka orðaleikur og þá sem No bullshit sem við skiljum allir hvað þýðir og er fín lýsing á þessu snildar bandi.

Rock on

Finnbogi Marinosson (IP-tala skráð) 16.9.2008 kl. 13:58

10 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Mér fannst þetta fyndið:

http://baggalutur.is/skrif.php?t=9&id=1483&start=0

Ingvar Valgeirsson, 17.9.2008 kl. 19:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband