DAD

Ég hef alltaf haft gaman af Dönsku sveitinni Disneyland After Dark. Sá ţá á tímabili oft á Hróarskeldu og ţeir náđu alltaf ćđislegri stemmingu, enda á heimavelli. Ég gróf upp plötuna "No Fuel Left For The Pilgrims" í safninu mínu í kvöld og hún hljómar enn vel Smile

Ţađ er víst ný plata ađ koma međ ţeim á nćstunni. Aldrei ađ vita nema mađur nái í hana. 

 

Annars er efst á óskalistanum mínum núna nýja Trivium platan!

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Alveg sammála Kiddi, ţetta svona "Cult Shadows" popprokk ansi fínt og eldist vel. Á ţessa plötu og áreiđanlega tvćr í viđbót ađ minnsta kosti.Minnir ađ á plötunni nćst á eftir sé hiđ frábćra lag Down The Dusty Third World Road, sem ég raula enn ţann dag í dag m.a.

Magnús Geir Guđmundsson, 12.11.2008 kl. 00:23

2 identicon

Sammála međ DAD :o) Sérstaklega No Fuel Left For The Pilgrims ... get alltaf hlustađ á hana ...

Ţarf ađ tékka á Trivium ... ég er svo gömul eitthvađ ađ í dag hlusta ég ennţá á ţađ sem mér fannst skemmtilegt í den (sem dćmi DAD) og lítiđ nýtt nćr ađ síast inn :s

Guđrún Finnsd. (IP-tala skráđ) 12.11.2008 kl. 22:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband