Fermingar

Nú fer í hönd fermingartímabil eins og alltaf og kaupmenn fagna. Burtséđ frá skođunum sem má hafa af tilgangi ferminga varđ ég hneykslađur á einu í dag sem vinnufélagi minn sem er ađ ferma dóttir sína sagđi mér í dag. Hann verđur ađ kaupa HVÍTA bíblíu. Ég hef reyndar aldrei pćlt í ţessu hvort ţetta hafi alltaf veriđ svona en mér finnst ofbođslega leiđinlegt ţegar er veriđ ađ setja alla í einhvern stađlađann búning og enginn má vera öđrvísi. Ţađ er veriđ ađ hugsa meir um útlitiđ heldur en tilganginn finnst mér. Ađ stađfesta trúna hjá einstaklingum. Síđan má alltaf deila um hvort ađ 13 ára unglingar eru nógu ţroskađir til ađ taka ţá ákvörđun.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hvernig vćri ađ benda manninum á biblíu međ Burberry-munstri?  Meiri hégóminn

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.3.2007 kl. 22:25

2 Smámynd: Ruth Ásdísardóttir

Fermingar eru stađfesting á trúnni, ţ.e. trúnni á peninga og veraldleg gćđi. Guđ er notađur sem vísun í ţađ sem raunverulega er ađ vígja krakkana inn í. Og ađ sjálfsögđu ţarf mađur til ţess HVÍTA biblíu, en ekki bláa eđa svarta. Ţetta er ótrúlegt hreint út sagt. :)

Ruth Ásdísardóttir, 28.3.2007 kl. 10:51

3 Smámynd: Jens Guđ

  Manndómsvígslur eru ţekktar í öllum ţjóđfélögum.  Ţađ er einhver stór athöfn ţar sem unglingur fer úr hlutverki barns og verđur tekinn í fullorđinna manna tölu.

  Eins og međ margt annađ svona (nafngiftir,  jól,  páska o.ţ.h.) yfirtók kristna kirkjan athöfnina og tróđ inn í hana kirkjulegum tilgangi.  Ţađ er ekki til stafkrókur í Biblíunni um fermingu fremur en jól.   

Jens Guđ, 28.3.2007 kl. 22:23

4 Smámynd: Jens Guđ

  Ég kannast ekki viđ ađ fermingarbörn verđi ađ eiga hvíta Biblíu.  Ţetta er hugsanlega krafa sem einstaka prestur setur.  Hinsvegar hefur löngum veriđ einskonar hefđ á ţví ađ láta fermingarbarn vera međ hvíta Biblíu í höndunum á fermingarmyndunum.  Samt er miklu flottara ađ vera međ Völuspá í höndunum. 

Jens Guđ, 28.3.2007 kl. 22:26

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.