Hljómar kunnulega

Þetta minnir mig pínu á ákveðna auðkylfinga á Norðurhveli jarðar SmileGrinWinkSmile

 

 


mbl.is Rússneskur auðjöfur greiðir JLo 130 milljónir króna fyrir tónleika
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Nýríkidæmið og sýniþörfin á peningunum er greinilega að ganga

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.4.2007 kl. 12:50

2 identicon

mér finnst þetta ekki vera nein sýniþörf heldur bara fólk sem á peninga og  vill skemmta sér og öðrum grand. Frábært hjá Bjögga og co að ná í 50 cent og félaga um daginn.

jón (IP-tala skráð) 20.4.2007 kl. 13:08

3 identicon

mér finnst þetta ekki vera nein sýniþörf heldur bara fólk sem á peninga og  vill skemmta sér og öðrum grand. Frábært hjá Bjögga og co að ná í 50 cent og félaga um daginn.

jón (IP-tala skráð) 20.4.2007 kl. 14:21

4 Smámynd: Jens Guð

  Fyrir fólk sem er að vasast með þúsundir milljóna króna eru upphæðir orðnar afstæðar.  Þegar Björgúlfsfeðgar leystu um daginn út hagnað hjá Landsbankanum upp á 1800 milljónir varð mér hugsað:  Æ,  aumingja kallarnir að þurfa að greiða 180 milljónir í fjármagnstekjuskatt.  Það er hægt að fara í utanlandsferð fyrir þá upphæð.

  En svo tók ég gleði mína á ný þegar ég fattaði að þeir áttu 1610 milljónir eftir.  Þurfa ekki einu sinni að borga útsvar.  Finna þessir menn mun á 1800 milljónum og 1610 milljónum?

Jens Guð, 20.4.2007 kl. 22:52

5 identicon

Þetta segir nú meira um tónlistarsmekk viðkomandi heldur en auðæfi hans. Sjálfur hefði ég fengið Procol Harum til að mæta.

Egill Harðar (IP-tala skráð) 21.4.2007 kl. 02:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.