Konono í kvöld :-)

Ţađ verđur örugglega frábćr stemming í Hafnarhúsinu í kvöld ţar sem hljómsveitin Konono n 1 frá Kongó er ađ spila. Ţetta er akkúrat rétta stemmingin finnst mér. Fyrsti alvöru sumarstemmingsdagurinn í bćnum í dag. Ţađ var ćđislegt ađ labba í sólinni ţađ stutta sem mađur náđi í dag. Ţađ var brjálađ í vinnunni ţannig mađur náđi ekki alveg ađ njóta dagsins. Vonandi verđur svona veđur á morgun. Ţá fer mađur snemma ađ kjósa og síđan í bćjinn Smile 

 

Ég ćtla ađ sofa á ţví í nótt hvort ég kjósi VG eđa Samfó. Ţađ verđur annađ hvort. Ég er farinn ađ hallast örlítiđ meira ađ Samfó síđustu daga en kemur í ljós á morgun Smile

 

Ţađ verđur allavega afríkönsk stemming hjá undirrituđum í kvöld Wizard

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiđa B. Heiđars

Ó sjitt!!!  Ég steingleymdi ađ tékka á ţessu!! Helv... bara

Heiđa B. Heiđars, 11.5.2007 kl. 22:19

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Haltu áfram ađ hallast í ţessa sömu átt og ţú dettur um svariđ.

Jóna Á. Gísladóttir, 11.5.2007 kl. 23:01

3 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Tónleikarnir voru ćđislega góđir. Mađur dillađi sér allt kvöldiđ og varla nokkur í húsinu sem dansađi ekki viđ ţennann seiđandi afríkutakt. Gaman gaman :-)

Kristján Kristjánsson, 12.5.2007 kl. 12:39

4 Smámynd: Áslaug Sigurjónsdóttir

Gleđilegan kosningadag og auđvitađ kjósum viđ rétt  =)   Veit ekki hvađ ég geri af mér í kvöld, alla vega grilla ég eitthvađ gott og svo ákveđum viđ hvađ gera skal.

Áslaug Sigurjónsdóttir, 12.5.2007 kl. 13:40

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband