Vćntanlegar plötur

Nćsta mánuđ eru eftirtaldar plötur áhugaverđar finnst mér Smile

White Stripes  18 júní

White Stripes-Icky Thump

 

25 júní

Ryan Adams-Easy Tiger

Instant Karma: The Amnesty International Campaign To Save Darfur

 King Diamond-Give Me Your Soul Please

 

 

 

Chemical Bros

2 júlí

Chemical Brothers-We Are The Night

Velvet Revolver-Libertad

UNCLE-War Stories

Queensryche-Mindcrime At The Moore (Live)

 

 

 

 

Smashing Pumpkins 9 júlí

Smashing Pumpkins-Zeitgeist

Nick Drake-Famely Tree

Bad Religion-New Maps Of Hell

Interpol-Our Love To Admire

 

 

 

Ţetta er svona stćđstu útgáfurna sýnist mér sem eru áhugaverđar Smile

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góđ fćrsla, takk fyrir mig.

Ég bíđ samt spenntust fyrir Icky Thump og öfunda ţig af ţví ađ hafa nú ţegar hlustađ á hana. 

Ragga (IP-tala skráđ) 15.6.2007 kl. 21:00

2 identicon

Velvet Revolver, já... Spái ţví ađ ţeir deyi fljótlega eftir ţessa plötu.

Maja Solla (IP-tala skráđ) 15.6.2007 kl. 21:03

3 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Ragga: Takk sömuleiđis. Hún kemur út á mánudag ţannig ţađ styttist :-)

Maja Solla: Ég spái Velvet Revolver heldur ekki langlífi og býst reyndar ekki viđ miklu af ţessari plötu.

Kristján Kristjánsson, 15.6.2007 kl. 21:06

4 Smámynd: Grumpa

ég er mjög spennt ađ heyra Smashing Pumpkins, ţetta lag sem búiđ er ađ vera ađ spila er alveg stórfínt

Grumpa, 16.6.2007 kl. 13:37

5 Smámynd: Haukur Viđar

Spenntur fyrir Bad Religion. Ţeir standa sig oftast í stykkinu.

Platan lak reyndar á netiđ í dag og á ég eftir ca. hálftíma af downloadi.......svona er mađur ţolinmóđur.
Svo verslar mađur drasliđ ţegar ţađ kemur í búđina.

Haukur Viđar, 19.6.2007 kl. 23:01

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.