Í kvöld...

...ćtla ég ađ hlusta á nýja diskinn međ I Adapt sem ég hef beđiđ spenntur eftir Smile Hann heitir "Chainlike burden".

 

 Annars var hiđ frábćra blađ Classic Rock ađ velja 30 bestu plötur sem taldar eru hafa áhrif á stefnu ţungarokksins í gegnum tíđina. Ég ćtla ađ setja inn 5 á dag í gamni ásamt videóum ef ég finn ţau.

 

30. sćti

Black Widow-Sacrifice (1970)

 

Black Widow

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

29. sćti

Uriah Heep-Demos & Wizards (1972)

 

 



28. sćti

Iggy & The Stooges-Raw Power (1973)

 

 



27. sćti

Vanilla Fudge-Vanilla Fudge (1967)

 

 



26. sćti

Sir Lord Baltimore-Kingdom Come (1971)

 

 



Kem međ fleiri sćti á morgun Devil



« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jens Guđ

Af hverju ćtli ţú sért búinn ađ fá nýja I Adapt diskinn en ekki ég? Kannski af ţví ađ ég borgađi hann fyrirfram fyrir mörgum vikum?

Jens Guđ, 29.8.2007 kl. 01:30

2 identicon

Ég vona ađ ţađ séu einnig nýrri plötur en ţessar á listanum. Stćrsti galli viđ svo til alla lista sem ţessa er gengdarlaus fortíđarhyggja.

Án ţess ađ mig langi ađ vera svartsýnn spái ég ţví ađ ţađ séu innan viđ fimm plötur á listanum útgefnar eftir 1990 og ađ hin gífurlega ofmetna "Black album" međ Metallica sé ein ţeirra.

Ađalsteinn Jóhannes Halldórsson (IP-tala skráđ) 29.8.2007 kl. 11:25

3 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Jens: I Adapt diskurinn kom í Smekkleysubúđina í gćr og ég keypti hana um leiđ. Held hún hafi komiđ til landsins í gćr. 

Ađalsteinn: Ţađ eru mest gamlar plötur á ţessum lista. Ţađ er kannski hćgt ađ réttlćta ţađ ađ einhverju leiti međ ađ ţetta eru plötur sem taldar eru haft áhrif á fćđingu ţungarokksins sem tónlistarstefnu.

Annars eru svona listar alltaf til skemmtunar finnst mér og yfirleitt er mađur ósammála en oft dúkka inn plötur sem hafa fariđ framhjá manni og gaman ađ tékka á. 

Kristján Kristjánsson, 29.8.2007 kl. 11:49

4 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Vanilla Fudge er ćđisleg. Efast stórlega um ađ svarta Metallikkuplatan, sem öfugt viđ sum eldri verk sveitarinnar er alls ekki ofmetin, sé á listanum yfir ţessar plötur sem hafa haft áhrif á fćđisngu metalsins.

Ingvar Valgeirsson, 29.8.2007 kl. 13:16

5 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Já mér líst rosalega vel á ţessa Vanilla Fudge plötu. Ég á hana ekki og setti hana í pöntun. Greinilega góđ "sćkadelía"

Kristján Kristjánsson, 29.8.2007 kl. 13:26

6 identicon

OK. Fćđing metalsins, ţá lítur ţetta vissulega öđruvísi út.

En Black album er samt gífurlega ofmetinn. byrjunin á löngu falli ţessar fyrrum stórkostlegu sveitar. Black album er ţó mun betri en ţessi load vitleysa öll.

Ađalsteinn Jóhannes Halldórsson (IP-tala skráđ) 29.8.2007 kl. 13:33

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband