Frábćrt

Ég sá Skid Row í höllinni í den! Ţađ verđur gaman ađ sjá ţá aftur. Ţó ađ Sebastian Bach sé hćttur hafa ţeir veriđ ađ gefa út ágćtis plötur. Thickskin kom út áriđ 2003 og var ţrćlfín og svo kom plata í fyrra sem heitir "Revolutions per minute". Ekki eins góđ og Thickskin fannst mér en ágćt engu ađ síđur. Sjáumst á Nasa 1. des :-)


mbl.is Skid Row kemur
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Ţorkelsson

magnađ.. ég veit ađ air waves er í gangi.. en hef ekki séđ eina einustu dagskrá um hvađ er í bođi og hvenćr   ég hefđi sko öruglega tekiđ Skid row fram yfir flest annađ en vissi ekki og hef enga hugmynd um hvađ er í bođi á ţessari greinilega mjög svo illa auglýstu hátiđ !

Óskar Ţorkelsson, 24.10.2007 kl. 21:41

2 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Ţú ert greinilega ađ misskilja smá Skari :-) Skid Row eru 1 des nćstkomandi :-)

Kristján Kristjánsson, 24.10.2007 kl. 21:52

3 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Jú, innfluttir af upphitunarsveit sinni, Sign. Trymbill ţeirrar sveitar er einmitt ađ ađstođa okkur Tónabúđingana ţessa dagana í manneklu. Missti af Skid Row hér í den, átti kasólétta kćrustu sem var mikill ađdáandi og auđvitađ vildi ég ekki ađ hún fćri á metaltónleika í ţessu ástandi. Ţví hélt ég mig heima á Akureyri međ henni. Verst ađ allt er rusl, drasl, hallćri og sorp eftir ađ mađur hefur séđ Rush í návígi.

Ertu annars búinn ađ Jútjúba Snakes and Arrows-túrinn? Hellingur af ágćtis-upptökum - greinilegt ađ Rush-ađdáendur eiga góđar myndavélar og rándýra síma... :)

Ingvar Valgeirsson, 24.10.2007 kl. 22:18

4 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Já já búinn ađ liggja yfir jútúbinu :-)

Kristján Kristjánsson, 24.10.2007 kl. 22:26

5 Smámynd: Guđni Már Henningsson

Ţetta er nú eitthvađ fyrir ţig Kiddi....

Guđni Már Henningsson, 24.10.2007 kl. 23:37

6 Smámynd: Óskar Ţorkelsson

hjukk :)

Óskar Ţorkelsson, 24.10.2007 kl. 23:53

7 identicon

Sjáumst eldhressir á NASA!

En varđandi Annihilator og Metal plötuna, mćlirđu međ kvikindinu?

Ţráinn Árni Baldvinsson (IP-tala skráđ) 25.10.2007 kl. 20:22

8 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Já Annihilator platan er fín. Mćli međ henni :-)

Kristján Kristjánsson, 25.10.2007 kl. 20:24

9 identicon

Jiminn - ég var sko á báđum tónleikunum í Höllinni hérna um áriđ og var svo mikiđ kreisí Skid Row fan ađ ég fékk miđa númer eitt á ţá báđa! ;oP Á einmitt margađ geggjađar myndir frá báđum tónleikum, enda tróđ ég mér fremst og var alsćl ţegar ég fékk nćstum ţví bassahausinn í smettiđ. Man ađ útvarpsstöđin Stjarnan var međ símaleik í gangi og ef ţú varst númer 102 fékkstu tćkifćri til ađ hitta ţá, ég var einu sinni númer 101 og blótađi ţeim í sand og ösku í beinni - enda var skellt á mig :s Ţađ verđur bara kúl ađ sjá ţá aftur! :o)

Guđrún Finnsd. (IP-tala skráđ) 25.10.2007 kl. 20:47

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.