Loksins frí

Jćja ţá er loksins komiđ smá frí eftir jólatörnina. Ţó ţađ hafi veriđ ţriggja daga frí um jólin ţá fóru ţeir allir í jólabođ sem er náttúrlega ćđislegt og ég átti yndisleg jól međ mínu fólki :-) En núna er fimm daga frí ţar sem mađur getur loksins lagst í smá leti og fariđ ađ horfa á myndir og hlusta á tónlist og lesa bćkur og svoleiđis :-)

Eins ćtla ég ađ leggjast yfir plötur ársins og set saman mína lista um helgina.

Ég er ekki kominn nógu langt frá törninni til ađ sjá hvađa útgáfur gengu vel og hverjar ekki en ţađ liggur samt beint viđ ţrjár gćđaútgáfur sem virđast hafa selt vel í jólaösinni. Ađ sjálfsögđu er sala ekki stimpill á gćđi, ţađ vitum viđ öll en ţađ er alltaf gaman ţegar gćđaútgáfur seljast vel.

Í fyrsta lagi er ţađ plata Palla Óskars "Allt fyrir ástina". Sú plata hefđi getađ fariđ á hvorn veginn sem er. Palli hefur veriđ lengi í burtu og langt síđan hann gaf út sína síđustu sólóplötu. En Palli kom sá og sigrađi og endar sennilega međ söluhćđstu plötuna fyrir ţessi jól. Hann gerđi allt sjálfur. Gaf út og dreifđi og sá um allt kynningarstarf. Platan er geysilega vel heppnuđ. Alger gćđagripur og ég óska Palla innilega til hamingju međ plötuna.

Mugison platan er án efa plata ársins og hún seldist líka vel. Mugison gaf út plötuna sjálfur og Sena dreifđi henni. Hann gaf hana út á sínum eigin forsemdum og uppskar sinn sess sem einn af sterkustu listamönnum ársins!

Loks vil ég nefna Sigur Rós sem var međ DVD sem heitir Heima og plötu sem heitir Hvarf/Heim. Einnig voru ţeir nýbúnir ađ gefa út bók/DVD/Geisladisk úr heimildamyndinni Hlemmur.
Heima DVD seldist yfir 5000 eintök sem er frábćrt miđađ viđ ađ DVD seljast yfirleitt ekki í svona fjölda. Myndin er einstaklega vel heppnuđ og dómur Breska tónlistarritsins Q segir allt sem segja ţarf "Sigur Rós has reinvented the music film" (5 stjörnur).

Ađrar útgáfur sem ég man eftir sem gengu vel (ég er örugglega ađ gleyma einverjum) sem mér fannst flokkast undir gćđaútgáfur eru Gus Gus, Sprengjuhöllin, Bloodgroup, Hjaltalín, Megas o.fl.

Ég birti betri lista eftir áramót ţegar ég hef tíma til ađ skođa útkomuna :-)


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Ekkert af ţessu hugnast mér, en ţađ er margt annađ sem gladdi mig.  Gleđilegt tónlistarár. Beauty Pageant

Ásdís Sigurđardóttir, 29.12.2007 kl. 14:28

2 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Já Kiddi, komdu endilega međ sem besta og yfirgripsmesta úttekt á sölunni.

ER sjálfur forvitin ađ vita um fleira eins og Sign, Mínus, Ólöfu, auk fleiri smćrri útgáfa sem voru góđar smíđar en hafa ekki endilega selst mest eđa best.

Vinir Ykkar Jens í I Abat (eđa hvernig sem ţađ er skrifađ, man ţađ aldrei!) Villa Elísu, o.fl. o.fl.!

Magnús Geir Guđmundsson, 30.12.2007 kl. 01:45

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband