Auglýsingarlaus :-)

Ég vil þakka moggabloggs mönnum að bjóða uppá auglýsingarlausar bloggsíður fyrir þá sem vilja. Það truflaði mig að hafa auglýsingu inná síðunni en ég var ekki að kvarta yfir því vegna þess að ég kann mjög vel við moggabloggið. Það er mjög notendavænt og ég skil mjög vel að það þurfa að koma tekjur. Þess vegna er þetta frábær lausn að kaupa auglýsingalaust pláss. Málið dautt Smile

 

 



Næsta helgi er það svo Akureyri Calling! Devil

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolgrima

Og ég sé að þú hefur nýtt þér það!

Þetta er æðislegt lag, takk. 

Kolgrima, 20.2.2008 kl. 13:26

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Djö.... langar mig norður um helgina.  Ég er ein af þeim sem fíla auglýsinguna í drep.  Góða ferð til Agureyris 

Ásdís Sigurðardóttir, 20.2.2008 kl. 15:42

3 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ljótt af Dísu húsvísku að skrumskæla fallega bæjarnafnið, verð nú bara að segja það!

En Kiddi minn, þú kvartaðir ekkert vegna kærleika til Moggans, heldur bara vegna þess að þú (og nú gríp ég til orðs sem einn klúbbsfélagi þinn notaði um helgargleðina framundan) ert LJÚFLINGUR og elskar friðinn!En alveg óskaplega skiptar skoðanir á þessum auglýsingum, sumir alveg yfir sig hneykslaðir á þessu tilboði Moggans og segjast aldrei ætla að borga. Sjálfum er mér sama!

Magnús Geir Guðmundsson, 20.2.2008 kl. 19:28

4 identicon

Þetta er frábær lausn. Málið dautt og allir ættu að vera kátir.

Ragga (IP-tala skráð) 21.2.2008 kl. 12:30

5 Smámynd: Thelma Ásdísardóttir

Þetta er talsvert snjöll markaðssetning, að byrja á því að pirra fólk með auglýsingum og bjóða því svo að kaupa sér frið, en þetta ergir mig ekki og aldrei að vita nema ég kaupi mér auglýsingafrí ef ég fæ einhverja óþolandi auglýsingu á bloggið mitt.

Ps Hlakka til að sjá þig á morgun :)

Thelma Ásdísardóttir, 21.2.2008 kl. 23:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.