Blússandi Blús í kvöld

Stundum klikkar Sósíaldagbókin hjá manni. Komst ađ ţví fyrir stuttu ađ ég vćri međ miđa bćđi á Magic Slim og co og Íslensku Tónlistarverđlaunin í kvöld Smile Ég ćtlađi ađ taka upp spretthlauparaskóna og stökkva á milli stađa en sé ađ ţađ gengur ekki. Ţá víkja Tónlistarverđlaunin fyrir meistara Magic Slim. Ţađ er atburđur sem mađur má ekki láta fram hjá sér fara! Er spenntur Wizard

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Er 99,9% viss um ađ ţú hefur skemmt ţér vel međ kallinum, verđlaunahátíđin er á hverju ári, En Slim sérđu kannski aldrei aftur!

Takk kćrlega svo Kiddi minn fyrir gott yfirlit um Músíktilraunirnar!

Magnús Geir Guđmundsson, 18.3.2008 kl. 21:41

2 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Já ţetta var eftirminnilegt kvöld međ Magic Slim og The Teardrops. Kallinn spilar frá hjartanu og er međ blúsinn í blóđinu. Ćđislegt!

Kristján Kristjánsson, 18.3.2008 kl. 23:58

3 Smámynd: Gulli litli

ég verđ ađ taka undir ţađ sem Magnús Geir segjir, ţađ er frábćrt ađ geta lesiđ um Musiktilraunir hér, takk takk

Gulli litli, 19.3.2008 kl. 13:17

4 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Takk félagar

Kristján Kristjánsson, 19.3.2008 kl. 13:43

5 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ég skil val ţitt vel, betra ađ hlusta á spikfeitan blökkumannablús en ađ fylgjast međ sjálfshátíđ íslenskra poppara.

Ingvar Valgeirsson, 21.3.2008 kl. 01:13

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband