Dylan Morđingjar og fleira skemmtilegt

Ţađ er búiđ ađ vera mikiđ ađ gera undanfariđ og ekki mikill bloggandi yfir undirrituđum Smile Fullt skemmtilegt ađ gerast. Átti yndislega páskahelgi međ fjölskyldunni og náđi ađ kúpla mig algerlega út úr hinu daglega amstri. Átti góđan tíma á Eyrarbakka ţar sem ég kem allt of sjaldan.

Er búinn ađ kaupa miđa á Dylan. Ţó ég sé ekki ánćgđur međ stađsetninguna er ekki hćgt ađ sleppa tónleikum međ meistaranum.

Er kominn međ frábćra plötu međ Morđingjunum sem mig hlakkar til ađ heyra hvernig venst.

Fć mér miđa á Fogerty eftir helgi. Tími ekki 10.900 í stúku ţannig ég lćt gólfiđ nćgja ţar. Ég var ađ skođa lagalista hjá kallinum sem hann flytur í ţessari tónleikaferđ og fékk í magann hve mörg frábćr lög eru á tónleikaskránni. Sleppi Clapton ađ sinni. Hann er ađ spila í London á sama tíma og ég er úti í sumar. The Police reyndar líka ţannig ađ ég nć alveg fullt af "gömlum" tónlistarmönnum í sumar Smile

Mér finnst stundum skondiđ ţegar er veriđ ađ gera grín af "gömlum" tónlistarmönnum. Ţađ er góđir og lélegir tónlistarmenn á öllum aldri. Ef ađ fólk líkar ekki tónlistin skiptir litlu máli hvort listamenn séu ungir eđa gamlir Wink

 Ţađ er svo ferming um helgina og nćsta helgi er bćđi skruddufundur og afmćli hjá elskunni minni. 

 

Lífiđ er gott Smile

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég á enn eftir ađ nćla mér í Morđingjana en mig dauđlangar ađ kíkja á plötuna, fíla ţá. Náđi mér í miđa á Dylan, get ekki látiđ hann framhjá mér fara en ég sleppi Clapton og Fogerty í ţetta skiptiđ.

Ragga (IP-tala skráđ) 29.3.2008 kl. 16:47

2 Smámynd: Eyţór Árnason

Búinn ađ kaupa miđa á Clapton. Er enn ađ hugsa um Dylan. Og ţađ er rétt hjá ţér ţetta međ aldurinn...

Eyţór Árnason, 29.3.2008 kl. 17:15

3 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Sćll Kiddi!

Nei, tónlist hefur nákvćmlega ekkert međ aldur ađ gera eđa öfugt!

Ţú ert til dćmis nýbúin ađ sjá Magic Slim, hann er nú eldri en ţeir allir Clapton, Dylan og Fogerty, en ekki vantađi nú fjöriđ hjá ţeim manni!

En eins og bubbi og fleiri hafa bent á međ Clapton, ţá er hann ekki alveg nógu spennandi fyrir mjög marga, dagskráin međ ţessu "besta" ekki alveg nógu ađlađandi.

Fogerty ćttu allir ađ fara á.

Magnús Geir Guđmundsson, 29.3.2008 kl. 23:55

4 Smámynd: Guđni Már Henningsson

Ţađ er bara dásamlegt ađ fá alla ţessa meistara hingađ...hugsiđ ykkur forréttindin ađ fá ađ lifa á sama tíma og Dylan?????Og ađ geta séđ hann tvisvar á Íslandi. Ég var rétt í ţessu ađ fá bootlegg međ konsertinum sem hann hélt í laugardalshöll 1990.

Guđni Már Henningsson, 30.3.2008 kl. 01:00

5 identicon

Ég er hrifinn af nýju Morđingjaplötunni, hressandi gripur.

Bubbi J. (IP-tala skráđ) 30.3.2008 kl. 21:03

6 Smámynd: Grumpa

ađ skođa listann yfir ţess annars ágćtu tónlistarmenn sem ćtla ađ koma hingađ í sumar er svolítiđ eins og ađ skođa handritalistann í Árnastofnun....

...en ćtli ég skelli mér ekki samt á Whitesnake

Grumpa, 30.3.2008 kl. 21:27

7 identicon

Ég sá Fogerty síđasta sumar. Kallinn er í hörkuformi. Klárlega peninganna virđi.

Ađalsteinn Jóhannes Halldórsson (IP-tala skráđ) 31.3.2008 kl. 12:47

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband