Brian Wilson I Royal Albert Hall....

...var godur. Hann spiladi med 10 manna hljomsveit yfir 2 tima og spiladi alla smelli Beach Boys asamt einu nyju lagi. Fun Fun Fun, God Only Knows, Sloop John B, Surfin USA, California Girls, Good Vibrations, Then I Kissed Her, Help Me Rhonda o.fl o.fl o.fl.

Thad er gaman i London eins og alltaf og fullt framundan naestu daga.

 

Rokk og roll Wizard


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðni Már Henningsson

Frábært...kallinn er að sjálfsögðu lifandi goðsögn og ekki er tónleikahúsið af verri sortinni!!! komdu heill heim...

Guðni Már Henningsson, 2.7.2008 kl. 15:51

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég sá Beach boys 2001, þeir hituðu upp fyrir Status Quo, frábærir.

Ásdís Sigurðardóttir, 2.7.2008 kl. 21:20

3 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Já, London er skemmtileg. Wilson líka. Reyndar þú líka.

Það er jú alltaf eitthvað af tónleikum sem mann dauðlangar á, en meðan krónan er í lægð þá eiginlega tími ég ekki að fara út.

Ingvar Valgeirsson, 2.7.2008 kl. 23:03

4 Smámynd: Villi Asgeirsson

Sá Wilson í Amsterdam þegar hann var að kynna Smile. Hann var bara fjandi góður. Hljómsveitin var ótrúleg. Ég held hafi ekki getað gengið inn á sviðið og hann leit út eins og gamalmenni, en hljómleikarnir voru góðir. Svo sá ég Sting í Royal Albert Hall fyrir mörgum árum. Hann var fínn, þótt ég sé enginn aðdáandi.

Annars sá ég að þú varst að skrifa um Deep Heep hljómleikana í fyrra. Ég er í samræðum við Heep um að gera hljómleikadisk fyrir þá í haust. Kíkti á þá um daginn til að "orientera" og þeir voru ótrúlega góðir.

Njóttu London. Frábær borg!

Villi Asgeirsson, 3.7.2008 kl. 13:38

5 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Gudni; Royal Albert Hall var meirihattar salur

Asdis: Beach Boys attu otrulega morg frabaer log.

Ingvar: Madur heldur frekar fast um budduna thessa ferdina!

Villi: Heep eru i fantaformi thessa dagana. Hljomar eins og frabaert verkefni ad gera tonleikadisk fyrir tha!

Kristján Kristjánsson, 4.7.2008 kl. 09:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband