Gleđilega hátíđ

 Gleđilega hátíđ elsku bloggvinir Smile Jólin eru yndislegur tími og ég nýt hátíđarnar í fađmi fjölskyldunnar. 

 

Ég datt inná ţessa flottu tónleikaútgáfu af Running up that hill međ Kate Bush og David Gilmour.

 

Hafiđ ţađ gott Smile 

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gleđilega rest

Bubbi J. (IP-tala skráđ) 27.12.2008 kl. 15:22

2 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Gleđilega hátíđ aftur Kiddi minn og nú er bara ađ fara ađ leggja haus í bleyti og setja samn lista međ ţví besta frá 2008!?

Get Sagt fyrir sjálfan mig, ađ örugglega SKEMMTILEASTA platan sem ég komst í á árinu var nýja platan međ Íslandsvininum frá Blúshátíđinni fyrr á árinu, Magic Slim & The Teardrops, Midnight Blues! Fjör og meira fjör á ţeim bćnum sem aldrei fyrr!

Magnús Geir Guđmundsson, 28.12.2008 kl. 00:10

3 identicon

Kate Bush er alltaf flott. Og David Gilmour líka.

Gunnhildur Reynisdóttir (IP-tala skráđ) 29.12.2008 kl. 01:28

4 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Og vil bćta ţví viđ já, ađ Kata er auđvitađ ekki bara afbragđstónlistarkona, heldur međ glćsilegustu konum er sjást!

Gilmour einnig ţokkalegur!

Magnús Geir Guđmundsson, 31.12.2008 kl. 03:00

5 Smámynd: Gulli litli

Fékk sögu Kate Bush í jólagjöf og ţar kemur Gilmore mikiđ viđ sögu...flott liđ.

Gulli litli, 3.1.2009 kl. 12:19

6 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Ţarf ađ ná mér í ţá sögu. Hvađ heitir bókin?

Kristján Kristjánsson, 3.1.2009 kl. 15:52

7 Smámynd: Gulli litli

Kate Bush the biography........höfundur er Rob Jovanovic..

Gulli litli, 4.1.2009 kl. 17:47

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband