Kinks

Eru bara frábærir!

 

 






« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fullkomlega sammála.

Hólmdís Hjartardóttir (IP-tala skráð) 4.1.2008 kl. 21:57

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Já, þeir eru flottir

Ásdís Sigurðardóttir, 4.1.2008 kl. 22:08

3 identicon

Nýja platan frá Meistaranum er SNILLD betri en Other peoples lives og þá er mikið sagt. OPL er draugfull af snilld en Það sem ég er búinn að heyra af Working man´s café er lyginni líkust tékkaðu bara Kiddi á previewinu

 http://www.amazon.com/Working-Mans-Cafe-Ray-Davies/dp/B0010ZOCIU/ref=pd_bbs_sr_2?ie=UTF8&s=music&qid=1199489532&sr=8-2

'eg trúði ekki mínum eigin eyrum sem Kinksfan no 1 á Íslandi

Þórleifur Ásgeirsson (IP-tala skráð) 4.1.2008 kl. 23:36

4 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Haha, þetta er nú svolítið síðbúin ástarjátning Kiddi!?

En vissi ekki að aðdáandi Kinks númer eitt hefði verið krýndur!

Magnús Geir Guðmundsson, 4.1.2008 kl. 23:44

5 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Takk fyrir þetta Þórleifur. Líst vel á þessi brot. Hlakka til að fá diskinn!

Kristján Kristjánsson, 4.1.2008 kl. 23:49

6 identicon

Jú Magnús spurðu bara Óla Helga Stones fan no 1

Meira að segja bílnúmerið mitt er KINKS.

Ég er búinn að vera Kinks fan frá því að ég eignaðist mína fyrstu 45 snúninga plötu sem var að sjálfsögðu All day and all of the night.

Og síðan hef ég keypt allt mögulegt og ómögulegt efni tengt meistaranum á fínann slatta af bootleggum og alles. Og þegar Ray hefur komið á klakann hef ég fengið að hitta meistarann sem áritaði fyrir mig smá slatta áf dóti, sem er í helgihlutasafninu. Auk þess færði ég honum eintak af Gylfi Ægis greatest hits með kunnuglegum smelli sem heitir upp á íslensku Ég er bátsmanns glanni.

Jú ef einhver toppar mig þá sleppi ég kórónunni, en þangað til Kinksfan no1

Leifur

Þórleifur Ásgeirsson (IP-tala skráð) 5.1.2008 kl. 01:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband