Magnađir Mínustónleikar

Fór á tónleika međ Mínus á Grand Rokk í gćrkveldi. Ţetta var í fyrsta skiftiđ sem ég sé ţá međ nýja skipaninu og ţetta voru ćđislegir tónleikar. Ţađ var í fyrsta lagi ćđislegt ađ sjá ţá aftur á litlu sviđi. Hljómgćđin voru léleg til ađ byrja međ en lagađist fljótt. Ţeir vorum mun ţyngri en áđur og bandiđ brillerađi alveg. Nýji bassistinn er fínn og Bjössi trommari er alltaf ađ verđa betri og betri. Hann er einn besti trommuleikari landsins í dag, engin spurning. Bjarni var fínn á gítarnum og lögin urđu hrárri međ bara einum gítarleikara og ţađ var fínt. Ţađ er spurning međ flóknari lög eins og t.d. "Futurist" ţau verđa öđrvísi "live" en eins og kom fram áđur, hrárri og kraftmeiri. Krummi var í fínu formi mikill léttleiki og spilagleđi í strákunum.

 

Ég skemmti mér  ţrćlvel og er enn međ suđ í eyrum eftir mikiđ rokk og ról :-)

 

Ég verđ ađ taka fram ánćgju mína međ reykbanniđ. Mér finnst allt annađ líf ađ vera tónleikum núna, sérstaklega á svona litlum stöđum Wink

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Grumpa

sammála! skemmti mér alveg konunglega!!

Grumpa, 15.7.2007 kl. 18:31

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband