Athyglisverđar plötur í október

 

Hér eru nokkrar athyglisverđar plötur sem koma út í ţessum mánuđi. 

 

1. október

 

Bruce magicBruce Springsteen & E Street Band - Magic

Annie Lennox - Songs Of Mass Destuction

Nightwish - Dark Passion Play

Babyshambles - Shotter's Nation

 

 

 

 

 

Band of horses8. október

Band Of Horses - Cease to Begin

John Fogerty - Revival

Robert Wyatt - Comicopera

J.J. Cale - Rewind

Pet Shop Boys - Disco 4

Beirut - The Flying Club Cup

 

 

Underworld15 október

Stereophonics - Pull the Pin

R.E.M. - Live

Underworld - Oblivion With Bells

Roisin Murphy - Overpowered

Orchestra Baobab - Made In Dakar

Matchbox Twenty - Exile On Mainstream

The Hives - The Black & White Album

 

 

Neil Young

 

 

 

 

22 október

Neil Young - Chrome Dreams II

Ray Davies - Working Mans Cafi

 

 

 

 

Robert Plant

 

 

29. október

Robert Plant & Alison Krauss - Raising Sand

Eagles - Long Road Out Of Eden

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

<Athyglisverđar plötur á leiđinni. Er komin međ Nightwish.  Takk fyrir kveđjuna til mín

Ásdís Sigurđardóttir, 2.10.2007 kl. 22:26

2 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Takk Ásdís. Hvernig hljómar nýja söngkonan í Nightwish? Er spenntur ađ heyra ţessa plötu :-)

Kristján Kristjánsson, 2.10.2007 kl. 22:47

3 identicon

Robert Plant og Alison Krauss ???  Athyglisverđur dúett....

bubbi j. (IP-tala skráđ) 2.10.2007 kl. 23:23

4 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Sammála ţví Bubbi Ţú manst ađ senda mér póst á kiddi@smekkleysa.net og ég sendi ţér listann. 

Kristján Kristjánsson, 2.10.2007 kl. 23:43

5 identicon

Ég er búinn ađ heyra eitt lag međ nýrri uppstillingu Nightwish og er hreint ekki viss um ţetta. Sándiđ hefur glatađ nokkuđ sérstöđu sinni ţar sem nýja söngkonan virđist vera mun "mainstream" en sú gamla. Ég á erfitt međ ađ sjá fyrir mér gömlu lögin í flutningi nýju söngkonunnar.

En ţetta er nú bara eitt lag og ţví er ég varla dómbćr. Vonandi eru áhyggjur mínar óţarfar.

Ađalsteinn Jóhannes Halldórsson (IP-tala skráđ) 3.10.2007 kl. 17:57

6 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Er enn ađ velta henni fyrir mér en ţetta lofar góđu.

Ásdís Sigurđardóttir, 3.10.2007 kl. 20:03

7 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Ok hlakka til ađ heyra Nightwish. Ég er ađ rúlla Bruce Springsteen núna og hún lofar góđu. Fékk líka John Fogerty og Annie Lennox í dag. Ţađ verđur nóg ađ hlusta nćstu daga  

Kristján Kristjánsson, 3.10.2007 kl. 21:08

8 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Plant og Krauss eru líklega óvćntasti dúett sem ég man eftir. Hlakka mikiđ til ađ heyra hvernig ţađ hljómar.

Ingvar Valgeirsson, 3.10.2007 kl. 21:24

9 Smámynd: Haukur Viđar

Öss kominn tími á nýja Hives

Haukur Viđar, 3.10.2007 kl. 21:42

10 Smámynd: Guđni Már Henningsson

Springsteen platan er fín...gott ađ brúsinn sé farinn ađ rokka aftur...lag me&#39; Plant og Krauss hefur hljómađ undanfariđ á Rás 2...dćmi hver fyrir sig.. en ég hef ekki enn fengiđ Fogerty!!!

Guđni Már Henningsson, 4.10.2007 kl. 12:20

11 identicon

Nightwish, DPP er í spilaranum og lofa býsna góđu. Nýja söngkonan er góđ en spurning hvernig hún tćklar gömlu lögin.

Ţráinn Árni B. (IP-tala skráđ) 4.10.2007 kl. 14:37

12 Smámynd: Kolgrima

Er Annie Lennox platan góđ?

Kolgrima, 5.10.2007 kl. 21:24

13 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Já Lennox platan hljómar mjög vel :-)

Kristján Kristjánsson, 6.10.2007 kl. 01:25

14 Smámynd: Jens Guđ

  Er nýja plata Brúsa Sprengjusteins góđ?  Ég hef ekki heyrt nćgilega mikiđ af henni til ađ átta mig á ţví.  Ég hef virkilega gaman af flutningi hans á söngvasafni Petes Seegers.  En oft hefur Brúsi veriđ heldur poppađur fyrir minn öfgafulla smekk.

  Fyrir 20 árum eđa svo tók ég viđtal viđ Róbert Wyatt og birti í dagblađinu Ţjóđviljanum.  Ţá kom í ljós ađ hann fylgdist međ íslenskri músík.  Viđ Ási lögđum eitt sinn drög ađ ţví ađ hann stjórnađi upptökum á plötu međ Bubba.  Ég man ekki hvernig ađ ţađ rann út í sandinn.  Held ţó ađ ţađ hafi tengst ţví ađ hann var upptekinn viđ upptökustjórn á plötum međ enskum nýrokksveitum.  Ţegar ađ ég rćddi viđ Róbert Wyatt ţá ţekkti hann plötur Bubba og gaf "komment" á ţćr.

Jens Guđ, 6.10.2007 kl. 01:29

15 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Ţađ er ljóst ađ Brúsi er á góđu róli ţessa dagana. Pete Seeger sessions og tónleikaplatan sem fylgdi er međ ţví besta sem hann hefur gert lengi. Magic er enn ađ síast inn en fyrstu hlustanir lofa mjög góđu. Platan er sambland af rokklögum og ballöđum og er E-Street "sándiđ" mjög sterkt sem er vel. Ég vil helst ekki gefa endanlegann dóm strax en mćli mjög vel međ ađ menn tékki á plötunni :-)

John Fogerty platan er hins vegar vonbrigđi viđ fyrstu hlustun. Ég var ađ vona hún yrđi rokkuđ en hún hljómar allt of mikiđ kántrí fyrir minn smekk. En ég ţarf ađ hlusta meira á hana :-)

Kristján Kristjánsson, 6.10.2007 kl. 09:59

16 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Mér finnst Robert Wyatt mikill snillingur. Hann er núna kominn á Domino merkiđ sem er útgáfufyrirtćki Franz Ferdinard og Bonnie Prince Billy Artic Monkeys o.fl. Ţađ sýnir best hvađ kallinn heldur sér ferskum. Hlakka mikiđ til ađ heyra ţessa plötu :-)

Kristján Kristjánsson, 6.10.2007 kl. 10:02

17 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Efast samt um ađ nokkur af ţessum plötum toppi nýju Rush...

:)

Ingvar Valgeirsson, 7.10.2007 kl. 12:43

18 Smámynd: Jens Guđ

  Ć, ć, ć.  Fór John Fogerty um of yfir í kántrýiđ.  Ég á allar plötur CCR og fyrri sólóplötur Johns.  Hans veikasti punktur er kántrý. 

Jens Guđ, 8.10.2007 kl. 00:31

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband