Textabrot dagsins

Ég var ađ hlusta á David Bowie í kvöld. Ţetta textrabrot stendur oft uppúr.

I
I can remember
Standing
By the wall
And the guns
Shot above our heads
And we kissed
As though nothing could fall
And the shame
Was on the other side
Oh we can beat them
For ever and ever
Then we can be Heroes
Just for one day

En veggurinn er fallinn og ég vona viđ búum til sem fćsta í framtíđinni :-)


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Snćhólm Baldursdóttir

Ohhh...ég bara elska Bowie!!!!!

Byrjađi ađ hlusta á hann 12 ára og átti allar vinilplöturnar hans..klippti mig eftir mynd á einu plötuumslaga hans ţegar ég var 14..og er enn húkt! Ekki samt međ Bowie klippingu en elska tónlistina međ hjartanu. Ótrúlega flottur hann Bowie!

Katrín Snćhólm Baldursdóttir, 4.4.2007 kl. 00:30

2 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Hef hlustađ á Bowie alla mína tíđ og mér finnst hann einn af merkustu tónlistarmönnum síđustu aldar. Er alltaf ferskur og óhrćddur viđ ađ prófa nýja hluti. Sá hann í höllinni ađ sjálfsögđu :-) Hann var víst í reykjavík um daginn í fríi :-)

Kristján Kristjánsson, 4.4.2007 kl. 01:00

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband