Klukk

Ansans ég var ađ vonast til ađ losna viđ ţessa klukkvitleysu. Ég er á móti öllum keđjubréfum ţannig ég ćtla ekki ađ gera neinum ţann leik ađ klukka til baka. En hér er minn listi.

 

1. Hef ekki átt bíl í mörg ár. Er međ bílpróf en hef ekki keyrt í mörg ár.

2. Hef aldrei horft á heilann "Raunveruleika" ţátt Hef aldrei séđ Idol ţátt og horfđi aldrei á "Rock Star Supernova".

3. Á nokkur hundruđ kvikmyndir og tónleika á DVD ásamt óteljandi plötum á CD og Vinyl.  Horfi ţess vegna nćr aldrei á sjónvarp.

4. Hef aldrei "downloadađ" lög eđa kvikmyndir af netinu.

5. Versla nćr aldrei í Kringlu eđa Smáralind.

6. Er veikur fyrir söngleikjum. Hef séđ nćstum alla stćrri söngleiki úti á borđ viđ Evitu, Phantom of the opera, Cats, Chess o.fl o.fl og á ţá flesta á DVD

7. Átti samfelldan glćpaferil í tvo daga ţegar ég var 15 ára. Löggan fannst ég svo glatađur ađ mér var sleppt án ákćru :-)

8. Var einu sinni tekinn og strippađur af tollinum eftir Hróarskelduferđ. Fariđ međ mig á spítala og gegnumlýstur. Ţeim sem ţekkja mig fannst ţetta mjög fyndiđ. Er örugglega lélegasti "dópisti" sögunnar. Eina skiftiđ sem ég reyndi ađ reykja hass, ćldi ég og varđ veikur í marga tíma á eftir Smile

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Grumpa

atriđi nr. 8 VAR óborganlega fyndiđ

Grumpa, 17.7.2007 kl. 09:23

2 Smámynd: Lauja

Ekki man ég eftir ađ hafa heyrt  talađ um liđ nr.  8, en ég get ímyndađ mér ađ ţađ hefur ekki veriđ skemmtileg lífsreynsla, og tollarar sjálfsagt ofur-pirrađir ađ finna ekkert á ţér.     

Lauja, 17.7.2007 kl. 11:41

3 Smámynd: Kolgrima

Um ađ gera ađ segja frá ţví samt! Nú fćrđu aldrei friđ í tollinum....

Kolgrima, 18.7.2007 kl. 14:57

4 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Ha ha mađur sér alveg fyrir sig tollara međ kvikindasvip segja. "jćja Kiddi minn koma á bak viđ međ okkur"

Kristján Kristjánsson, 18.7.2007 kl. 16:05

5 identicon

Hurru Kiddi minn - ég get alveg reddađ ţessu međ tollinn ef ţú ert í stuđi fyrir endalausum líkamsleitum ;o)  Svo ef ţađ fer ţannig ađ ég fer ađ vinna útá Keflavíkurflugvelli á nćsta ári ţá skal ég vera dugleg ađ benda á ţig sem stórhćttulegan dópglćpamann! ;o)

Guđrún Finnsd. (IP-tala skráđ) 18.7.2007 kl. 19:58

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband