10 Bestu Thrash Metal Hljómsveitinar

Sį flokkur žurgarokksins sem flokkast undir "Thrash Metal" hef ég alltaf veriš hrifinn af. Žessi tónlist byrjaši aš žróast uppśr 1980 og nįši toppi ķ loks žess įratugar. Classic Rock blašiš góša valdi į dögunum 10 bestu sveitirnar og bestu plöturnar meš žeim sveitum. 

 

Annihilator10. sęti

Annihilator

Plata sem męlt er meš 

Alice In Hell (1989)

 

 

 

 

 

Sabbat

 

 

9. sęti

Sabbat

Plata sem męlt er meš

Dreamweaver: Reflections Of Our Yesterdays (1989)

 

Exodus

 

8. sęti

Exodus

Plata sem męlt er meš

Bonded By Blood (1985)

 

 

 

 

 

Anthrax

 

 

7. sęti

Anthrax

Plata sem męlt er meš

Among The Living (1987)

 

 

Slayer

 

 

6. sęti

Slayer

Plata sem męlt er meš

Reign In Blood (1986)

 

 

 

Celtic Frost

 

 5.sęti

Celtic Frost

Plata sem męlt er meš

Into The Pandemonium (1987)

 

 



Sacred Reich4. sęti

Sacred Reich

Plata sem męlt er meš

Ignorance (1987)

 

 

 

 

 

Testament

 

 

3. sęti

Testament

Plata sem męlt er meš

The Legacy (1987)

 

 

 

Megadeth

 

2. sęti

Megadeth

Plata sem męlt er meš

Rust In  Peace (1990)

 

 

 

Metallica

 

1. sęti

Metallica

Plata sem męlt er meš

Master Of puppets (1986)

 

 

 

Rokk og roll Devil

 

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ef Metallica er tališ vera Trash žį var svo sem fyrirséš aš fįtt kęmi ķ veg fyrir veru žeirra į toppi listans, en venjulega er Metallica flokkaš undir SpeedMetal. Žaš sem kemur mér į óvart er hinsvegar aš sjį Slayer (annaš SpeedMetal band) einungis ķ sjötta sęti meš Reign in Blood. Žessi plata er yfirleitt mun ofar į listum sem žessum, enda tķmamótaverk ķ Metalsögunni. Svo er Megadeth žarna sem er lķka SpeedMetal žannig aš žetta er greinilega svona Trash/Speed Metal listi.

Annaš kemur mér į óvart. Ég hélt aš Anthrax yršu ofar. Žeir eru ķ raun langvinsęlasta hljómsveitin sem tilheyrši žessu pśra Trash metali.

Annars verš ég aldrei sįttur viš Trashlista ef aš Nuclear Assault og Over Kill eru ekki į honum. Žess utan er žetta įgętis listi.

Ašalsteinn Jóhannes Halldórsson (IP-tala skrįš) 11.9.2007 kl. 09:24

2 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Ég į bara Metallica plötuna žekki hinar ekki.

Įsdķs Siguršardóttir, 11.9.2007 kl. 18:32

3 identicon

Ég gleymdi aš nefna Kreator! Žaš er óskiljanlegt aš žjóšverjanir gešžekku skuli ekki fį sęti į listanum. T.d. mun betra og merkara band en Celtic Frost.

Ašalsteinn Jóhannes Halldórsson (IP-tala skrįš) 11.9.2007 kl. 18:55

4 identicon

Sammįla žessu en hefši viljaš sjį Death į žessum lista

Res (IP-tala skrįš) 11.9.2007 kl. 20:13

5 identicon

Kreator betri enn Celtic Frost ?

Er ekki ķ lagi ? Kreator góšir en ekki betri enn Celtic Frost.  isssssssssss

Dewd (IP-tala skrįš) 11.9.2007 kl. 21:10

6 Smįmynd: Jens Guš

  Ég geri ekki įgreining um žennan lista.  Tek žó undir meš Ašalsteini aš ég hefši viljaš sjį Anthrax ofar į honum og Nuclear Assault į honum.  Hinsvegar eru skilin į milli trash og speed oft óljós.  Speed er ķ mörgum tilfellum trash.  Metallica er einmitt dęmi um žaš.  Į köflum vel aš merkja. 

Jens Guš, 12.9.2007 kl. 01:31

7 Smįmynd: Haukur Višar

Koma svo drengir.......thrash, ekki trash

Sįttur meš Rust In Peace žarna

Hefši viljaš sjį Ride the Lightning žarna frekar en MOP, sem er žó frįbęr.

Among the Living er klassaplata.

Reign in Blood er hardcore-pönk og ekkert annaš og ég žreytist aldrei į aš višra žį skošun mķna. 

Haukur Višar, 12.9.2007 kl. 01:39

8 identicon

Jį žetta var slysaleg stafsetningarvilla. Óžolandi.

Ég hugsa aš Death yršu aldrei flokkašir undir annaš en Death-metal. Sś sena spratt upp śr thrash-metalinu. Ef death-metal böndin vęru talin meš vęri formsatriši aš Death mundu nį topp 5. Eina death-metal bandiš sem ég hef haft mętur į.

Annars er svo sem ekkert aš marka mig ķ žessu mįlefni žar sem ég er alltof heitur žegar kemur aš žessu enda mķn uppįhaldstónlistarstefna.

Ašalsteinn Jóhannes Halldórsson (IP-tala skrįš) 12.9.2007 kl. 14:53

9 Smįmynd: Magnśs Geir Gušmundsson

Kiddi!

Žetta er skemmtilegt, į eša hef įtt flestar ef ekki allar žessar plötur, en lét Bubba nokkrum eftir (gaf honum eša seldi) hygg ég eina eša fleiri af žeim! (žś veist hvaša snilling ég er aš tala um!) Allar nema Megadeth, įtti ég upphaflega eša einungis bara į gamla góša LP forminu!Og įn žess ég blandi mér neitt ķ žetta tal um "žettafrekarenhitt" žį skipti Kreator nś um stķl fyrir nokkrum įrum, allhressilega yfir ķ tja hvaš skal segja, "progmetal" held ég bara, svo žeir teljast kannski ekki gjaldgengir eftir allt saman!?

Magnśs Geir Gušmundsson, 13.9.2007 kl. 00:10

10 identicon

Kreator voru ķ ruglinu į tķunda įratugnum eins og margar ašrar sveitir sem vissu ekki hvašan į sig stóš vešriš ķ grunge senan tröllreiš öllu.

Thrashmetalhausar ęttu žó aš vera įnęgšir aš heyra aš Kreator hafa séš aš sér og gefiš śt tvęr brilljant thrashmetalplötur į undanförnum įrum. Sś nżrri, "Enemy of god" er meš bestu thrashmetalplötum sem gefnar hafa veriš śt eftir aš thrashęšiš dó śt ķ kringum 1990. Brilljant plata. Hin "Violent revolution" er einnig mjög góš. Žetta eru žvķ einungis dillur ķ Classic rock aš hafa žetta band ekki meš.

Nś, svo var nś Metallica aš spila eitthvaš allt annaš en thrash/speed ķ žessari load vitleysu sinni.

Ašalsteinn Jóhannes Halldórsson (IP-tala skrįš) 13.9.2007 kl. 09:36

11 Smįmynd: Kristjįn Kristjįnsson

Jį ég held aš Classic Rock sé aš tala um hljómsveitir sem žeir telja hafa mótaš žessa senu. Uppśr 90 breyttust margar žessar hljómsveitir og Metallica mundi ekki teljast til Thrash metal ķ dag Ég er įgętlega sįttur viš žennann lista žó mašur vilji nś alltaf sjį sumar plötur ofarn o.fr. 

Ég er sammįla meš "Enemy of god" plötuna. Hśn er žręlfķn. Žarf aš tékka į "Violent revolution" hśn hefur fariš fram hjį mér.

 Maggi: Fyrst žś varst aš losa žig viš plöturnar er Bubbi snillingur örugglega rétti mašurinn til aš erfa žęr Ég žarf aš reyna kķkja noršur fljótlega og heimsękja félagana. Žaš er oršiš of langt sķšan aš mašur kom noršur.

Kristjįn Kristjįnsson, 13.9.2007 kl. 11:53

12 Smįmynd: Magnśs Geir Gušmundsson

Jamm Bubbinn var vel aš žeim komin, en žaš eru mörg įr frį žvķ hann fékk m.a. LP śtgįfuna af t.d. Inti The Pandemonium meš Celtic Frost!

Jį, žiš megiš ekki lįta "Mafķuna" leggjast endanlega śtaf žótt sś ķtalska hafi gefiš sig ķ seinni tķš haha!

Magnśs Geir Gušmundsson, 14.9.2007 kl. 16:25

13 Smįmynd: Magnśs Geir Gušmundsson

Lognast śt af er vķst betra aš segja!

Magnśs Geir Gušmundsson, 14.9.2007 kl. 16:27

14 Smįmynd: Kristjįn Kristjįnsson

Ég er mikill Slayer ašdįandi og hef séš žį žrisvar į tónleikum og žeir hafa alltaf veriš frįbęrir. Ég er lķka sammįla aš sķšustu plötur hafa veriš alveg brill meš žeim og žeir verša bara betri og betri!

Kristjįn Kristjįnsson, 17.9.2007 kl. 00:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband