John Fogerty

Ég ćtla ađ skella mér á tónleika međ John Fogerty nćsta miđvikudagskvöld. Ég hef hlustađ mikiđ á Creedence í gegnum tíđina en verđ ađ viđurkenna ađ ég fékk smá leiđ á ţeim á tímabili ţegar ţađ mátti ekki koma út kvikmynd á ţess ađ Creedence lag vćri í henni Smile

 Ég hef alltaf keypt Fogerty sólóplöturnar og hef gaman af ţeim. Ég hugsađi mig um reyndar tvisvar ţegar tónleikarnir voru auglýstir en auđvitađ fer mađur á tónleika međ John Fogerty! Hann er snilldar lagasmiđur og stórmerkilegur í tónlistarsögunni.

Ţađ gerđi svo útslagiđ ţegar ég skođađi lagalistann sem Fogerty flytur á tónleikum. Ţessi listi hér fyrir neđan flutti hann á tónleikum fyrir 10 dögum.

 

Born On The Bayou
Bad Moon Rising
Green River
Creedence Song
Who'll Stop The Rain
Lookin' Out My Backdoor
Lodi
Rambunctious Boy
Ramble Tamble
Midnight Special
Cotton Fields
My Toot Toot
Don't You Wish It Was True
Bootleg
Broken Down Cowboy
Keep On Chooglin'
Have You Ever Seen the rain
Blue Ridge Mountain Blues
Down On The Corner
Up Around The Bend
Old Man Down The Road
Fortunate Son
Good Golly Miss Molly
Proud Mary
 

Ţetta verđur BARA gaman Smile

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ţetta verđur fínt ball...

Ingvar Valgeirsson, 20.5.2008 kl. 10:06

2 Smámynd: Gulli litli

Ţetta verđur BARA gaman..........

Gulli litli, 20.5.2008 kl. 10:33

3 identicon

Sá hann í fyrrasumar. Hann er í hörkuformi kallinn.

Ađalsteinn Jóhannes Halldórsson (IP-tala skráđ) 20.5.2008 kl. 12:12

4 Smámynd: Ţráinn Árni Baldvinsson

Njóttu vel, ég sé hann bara seinna :(

Ţráinn Árni Baldvinsson, 20.5.2008 kl. 17:00

5 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Góđa skemmtun félagi, Fogerty er einfaldlega gođsögn í lifanda lífi!

Vćri alveg hćgt ađ skipta öllum ţessum lögum út fyrir önnur jafnmörg eđa fleiri og yrđi samt engu síđra prógram!

Magnús Geir Guđmundsson, 20.5.2008 kl. 19:25

6 Smámynd: Grumpa

ţetta er alveg hörku setlisti hjá kallinum!

Grumpa, 21.5.2008 kl. 00:42

7 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Komdu međ góđa umsögn um tónleikana Kiddi minn!

Magnús Geir Guđmundsson, 22.5.2008 kl. 12:30

8 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Á leiđinni minn kćri

Kristján Kristjánsson, 22.5.2008 kl. 13:36

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband