Kvikmyndatilvitnun dagsins

Ég hef alltaf verið mikill kvikmyndafíkill. Ég horfi lítið á sjónvarp en mikið á DVD því mér finnst svo þæginlegt að vera minn eiginn dagskrárstjóri :-) Ég hef lítið náð að horfa undanfarið vegna anna og eins hefur það mikið verið að gerast í tónlistinni að meiri tími hefur farið í músík en myndir :-)

Ég bjó til smá hólf hér til hliðar með myndum sem eru á leiðinni í DVD tækið. Eins bjó ég til "Kvikmyndatilvitnun dagsins" sem ég ætla að uppfæra daglega sjálfum mér og vonandi fleirum til skemmtunar :-)

Tilvitnun dagsinns er "What we've got here is failure to communicate". Það var karakterleikarinn stórgóði Strother Martin sem gerði þessa setningu ódauðlega í myndinni Cool Hand Luke með Paul Newman frá 1967. Hljómsveitin Guns n' Roses gerði svo setninguna enn ódauðlegri með því að nota hana í byrjun lagsins "Civil war"


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Takk fyrir innlitið Bjarni. Það er pottþétt að ég mun ekki gleyma klisjunum :-)

Kristján Kristjánsson, 25.3.2007 kl. 11:00

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sammála Bjarna, vinsamlegast haltu áfram svona Kristján.

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.3.2007 kl. 12:17

3 Smámynd: Thelma Ásdísardóttir

Hmmm... ég sé að ég þarf að fara fjárfesta í "The best movies of the ´60" líka :)

Thelma Ásdísardóttir, 25.3.2007 kl. 12:57

4 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Já Thelma Já :-)

Kristján Kristjánsson, 25.3.2007 kl. 12:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.