Ó Ţessi 80's Myndbönd

Ég fć aldei nóg ađ kafa í ţessa gullnámu

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

MSG var hörku band hef leitađ ađ cd međ ţeim lengi

Res (IP-tala skráđ) 20.8.2007 kl. 19:59

2 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

mađur kemur nú ekki ađ tómum kofanum hjá ţér, djö. er síđasta lagiđ flott.

Ásdís Sigurđardóttir, 20.8.2007 kl. 20:39

3 identicon

Segi eins og Ásdís. Síđasta lagiđ er hrikalega kröftugt og flott . En ég var alveg skíthrćdd viđ ţennan brjálađa pabba í fyrsta myndbandinu, beiđ bara eftir ađ hann fćri ađ öskra á mig líka

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráđ) 20.8.2007 kl. 21:02

4 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Já Whitesnake lagiđ er frábćrt :-) Pabbinn í Twisted Sisters myndbandinu varđ einhvers konar "80's icon" hárrokksins á sínum tíma. Fékk meir ađ segja einhver kvikmyndahlutverk útá frammistöđu sína :-)

MSG hafa gefiđ út nokkra ţrćlfína diska. Hef ekki skođađ hvort ţeir séu fáanlegir en skal tékka á ţví fljótlega Res.

Kristján Kristjánsson, 20.8.2007 kl. 21:13

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég get upplýst um ţađ ađ "pabbinn í twisted sisters" myndbandinu lék spillta löggu í einum af mínum uppáhalds sjónvarpsţáttum í denn, Hill Street Blues.  Algjör óţverri í karakter.

Takk fyrir ađ koma mér á nostalgiuflipp.

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.8.2007 kl. 14:23

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.