Metall fimmtudagskvöld

Ég verð gestur í rokkþættinum Metall á Rás 2 fimmtudaskvöld. Þetta verður létt spjall hjá okkur Arnari Eggert og ég spila slatta af uppáhaldslögum í gegnum tíðina Devil

 

Verður bara gaman. 

 

 

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

þakka þér fyrir að láta vita.. ég mun fylgjast með þér :)

Óskar Þorkelsson, 13.2.2008 kl. 14:22

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Bara fjör hjá mínum  ?? þú kemur með þín bestu lög.

Ásdís Sigurðardóttir, 13.2.2008 kl. 14:37

3 identicon

Ég ítreka bara spenningin hjá mér! (þarf varla að minna á Manowar, svo sjálfgefið :)).

Svo eru Within Temptation að fyrir að hita okkur upp fyrir Maiden. Ekki er það nú ónýtt Kiddi!!! 

Aðalsteinn Jóhannes Halldórsson (IP-tala skráð) 13.2.2008 kl. 14:51

4 identicon

Hlakka til að hlusta... og hitta þig 23 feb..rock on

Bubbi J. (IP-tala skráð) 13.2.2008 kl. 17:33

5 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Takk Óskar

Já Ásdís ég verð með nokkur góð lög

Frábært Aðalsteinn að fá Within Temptation á Maiden giggið.

Sömuleiðis Bubbi. Hlakka til að koma norður og hitta gengið!

Kristján Kristjánsson, 13.2.2008 kl. 18:22

6 Smámynd: Grumpa

heyrðu, það verður gaman! ætla svo sannarlega að hlusta

Grumpa, 13.2.2008 kl. 21:54

7 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Mér þykja nú tíðindin hérna inni öllu meiri en að þú ætlir að "mása" með Hr. Thoroddsen í Metall, að ónefndi klúbburinn sé ekki dauður úr öllum æðum eftir allt saman!

Hver verður svo gestgjafinn, berfæti ljósmyndarinn enn og aftur?

Magnús Geir Guðmundsson, 13.2.2008 kl. 23:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.